Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/08/2021 07:25 (GMT+7)

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm nhân viên hậu cần, muốn âm thầm như các bác sĩ

Mới đây, thủ môn Bùi Tiến Dũng bất ngờ đăng tải thông tin đi làm việc hỗ trợ hậu cần, muốn âm thầm như các bác sĩ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng viết trên trang cá nhân: "Đi mới thấy được tình người trong khó khăn. Từ những người dân, đến các anh công an rồi các bác sĩ tuyến đầu vô cùng khó khăn và vất vã.

Các cụ xưa dạy sống là phải cho đi và chia sẻ. Có tiền thì cho tiền, có của thì cho của, không có tiền của thì góp sức, cho đi tình yêu thương, cảm thông, hay cho đi sự tử tế đến với người khác. Các cụ dạy chẳng có sai.

Tự thấy mình còn nhiều tham sân si quá. Thôi cứ im lặng âm thầm như các anh công an, các bác sĩ tuyến đầu và rất rất nhiều người vẫn luôn âm thầm cho đi ngoài kia. Cầu chúc cho tất cả mọi người luôn mạnh khoẻ. Những người yêu Sài Gòn".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm nhân viên hậu cần, muốn âm thầm như các bác sĩ Ảnh 1
Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm nhân viên tham gia hỗ trợ hậu cần, muốn âm thầm như các bác sĩ. Ảnh: FBNV.

Theo đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã làm nhân viên tham gia hỗ trợ hậu cần của một bệnh viện ở thành phố Thủ Đức. Bùi Tiến Dũng làm việc từ ngày 31/7 đến ngày 31/8.

Thông tin này được chia sẻ trên trang cá nhân của Bùi Tiến Dũng. Thủ môn xứ Thanh còn chia sẻ thêm hình ảnh chụp cùng đội ngũ y bác sĩ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đang có thời gian rảnh rỗi rất dài do V.League 2021 dừng đến tháng 2/2022. Anh cũng không được gọi lên tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại cuối cùng Wolrd Cup 2022.

HLV Park Hang Seo không gọi Bùi Tiến Dũng cũng là chuyện dễ hiểu, do anh không có được phong độ tốt trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.