Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 03/08/2021 07:32 (GMT+7)

Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân, đồng thời không muốn nhắc đến Kim Ngân

Nghệ sĩ hài Thúy Nga đã trao tận tay ca sĩ Cam Thơ 700 đô la Mỹ để giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam.

Mới đây, trên kênh YouTube của ca sĩ Cam Thơ, chị đăng tải đoạn clip gặp gỡ Thúy Nga để nhận lại số tiền từng giúp đỡ Kim Ngân. Theo đó, khi được mẹ Cam Thơ hỏi Kim Ngân đâu rồi, Thúy Nga liền hạ giọng nói: "Bác đừng có nhắc, bác nhắc người ta lại gọi tụi con cố tình nhắc chị ấy. Kim Ngân giờ có người chăm sóc rồi".

Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân, đồng thời không muốn nhắc đến Kim Ngân
Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân.

Được biết, nữ diễn viên hài đã trao tận tay cho Cam Thơ 700 đô la Mỹ, số tiền này sẽ được chuyển về Việt Nam để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong mùa dịch.

Cam Thơ nói thêm lúc đưa tiền cho Thúy Nga để giúp đỡ Kim Ngân không có quay lên, nhưng giờ trả lại bắt buộc phải quay. Trước đó, giọng ca Phận tơ tằm có bài đăng trên trang cá nhân về việc thiện nguyện. Nữ ca sĩ bộc bạch:

"Hôm nay 8 (tên thân mật của ca sĩ Cam Thơ - PV) bắt đầu làm đợt hỗ trợ fans Việt Nam khó khăn. Hiện tại bên đó đang bị giãn cách cũng rất khó mà đi phát nhưng cũng phải làm được lúc nào hay lúc đó. Của ít lòng nhiều nhe các bạn.

Fans 8 chưa cần thì giới thiệu người cần giúp 8 nhe, nhớ cho số điện thoại để 8 nhờ người liên lạc trực tiếp với họ để hỗ trợ, lá lành đùm lá rách.

Lần đầu 8 làm thử theo cách thức này coi có thành công không rồi mình tiếp tục những đợt kế tiếp, các bạn giúp 8 chia sẻ để đến tay người khó sớm nhất".

Thúy Nga trả hết tiền cho mạnh thường quân, đồng thời không muốn nhắc đến Kim Ngân
Thúy Nga không muốn dính dáng để cựu ca sĩ Kim Ngân.

Có thể nói, động thái dứt khoát lần này của nghệ sĩ hài Thúy Nga phần nào nói lên việc chị đã bị tổn thương quá nhiều trong câu chuyện ồn ào với Kim Ngân. 

Thúy Nga từng tâm sự sau này nếu có duyên sẽ vẫn tiếp tục giúp đỡ Kim Ngân. Tuy nhiên, từ việc dọn sạch đồ đạc của cựu ca sĩ cất vào trong kho để sau này khỏi bị vu vạ, hay việc trả tiền lại cho mạnh thường quân đã từng giúp đỡ Kim Ngân cũng đủ khiến cộng đồng mạng hiểu Thúy Nga không muốn dính dáng đến cựu ca sĩ. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.