Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/04/2023 14:27 (GMT+7)

Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây?

Thông tin này đang nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Ngày 21/4, người hâm mộ vỡ oà hạnh phúc khi gia đình Trường Giang - Nhã Phương bất ngờ công khai chuyện sắp đón thêm thành viên mới sau 5 năm về chung một nhà.

Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây? Ảnh 1
Nhã Phương mang thai lần 2, gia đình Trường Giang sắp đón thêm thành viên mới.

Là người em thân thiết của Trường Giang, thường xuyên đồng hành cùng nam danh hài trong nhiều gameshow đồng thời cũng là bạn học của Nhã Phương, Thúy Ngân dường như cũng được truyền đến nguồn năng lượng.

Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây? Ảnh 2
Thúy Ngân cho biết bản thân cảm thấy vui lây khi người khác hạnh phúc.

Chỉ sau ít giờ thông tin này "đến tai", Thúy Ngân đã lập tức đăng tải dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc: "Nhìn thấy ai hạnh phúc tự nhiên mình cũng thấy vui lây! Năng lượng tích cực". Đây được xem như cách nữ diễn viên ngầm gửi lời chúc đến gia đình Trường Giang - Nhã Phương.

Đáng chú ý, bên dưới bài viết, Tiến Luật đã bình luận hỏi thẳng chuyện Thúy Ngân khi nào có em bé. Trước thắc mắc của đàn anh, nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã ngượng ngùng trả lời: "Anh hỏi cái em nhột ghê".

Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây? Ảnh 3
Thuý Ngân đang "úp mở" chuyện mang thai?

Động thái này khiến người hâm mộ đồn đoán Thúy Ngân đang "úp mở" dự định mang thai trong tương lai. Song, nhiều người vẫn cho rằng đây chỉ là một câu nói đùa vui. Bởi lẽ, chuyện tình cảm lẫn đời tư của nữ diễn viên lại hoàn toàn khá kín tiếng.

Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây? Ảnh 4
Thuý Ngân khá kín tiếng trong đời tư lẫn tình cảm.

Thuý Ngân từng vướng tin đồn hẹn hò với Trương Thế Vinh nhưng đã nhanh chóng phủ nhận ngay sau đó. Hiện tại, cô được cho đang hẹn hò với một người không hoạt động trong làng giải trí. Danh tính của nhân vật này vẫn là một ẩn số chưa có lời giải đáp.

Tháng 2/2019, Thúy Ngân lộ "hint" hẹn hò với người này khi cả hai cùng check in tại một địa điểm. Không những vậy, nữ diễn viên còn vui vẻ đăng tải hình cầm một bó hoa lớn cùng dòng trang thái: "Cảm ơn bạn vì đã ở với mình trong ngày đặc biệt này".

Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây? Ảnh 5
Thúy Ngân 'úp mở' việc có em bé, chuyện gì đây? Ảnh 6
Vào những ngày lễ đặc biệt, Thuý Ngân thường đăng tải hình ảnh nhận hoa từ ai đó. Người này được cho là bạn trai bí mật của nữ diễn viên.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.