Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/02/2024 08:35 (GMT+7)

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và Kim Thanh giành QBV 2023

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và thủ môn Kim Thanh đã giành QBV năm 2023.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã giành QBV Việt Nam 2023. Đây là QBV thứ hai của Hoàng Đức. Tuấn Hải giành QBB và thủ môn Đặng Văn Lâm giành QBĐ. Chiến thắng của Hoàng Đức không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn, dù anh không nổi bật ở tuyển Việt Nam thời HLV Troussier.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành QBV 2023 Ảnh 1
Hoàng Đức giành QBV 2023. Ảnh: Viettel FC.

Đúng như Saostar dự đoán, thủ môn Kim Thanh đã giành QBV nữ 2023. Huỳnh Như giành QBB. Bích Thùy giành QBĐ. Chiến thắng của Kim Thanh là hoàn toàn xứng đáng, bởi thủ môn CLB TPHCM chơi rất hay ở World Cup 2023, HCV SEA Games 32 và vô địch quốc gia. Huỳnh Như đang là kỷ lục gia với 5 lần QBV, trong đó có 4 lần liên tiếp.

“Tôi rất vui và hành phúc khi nhận danh hiêu cao quý này. Tôi sẽ phấn đấu nhiều hơn nữa trong màu áo CLB và tuyển quốc gia”, Kin Thanh nói sau khi giành QBV 2023.

Ở hạng mục Cầu thủ trẻ nam xuất sắc nhất năm 2023, tiền vệ Nguyễn Thái Sơn của CLB Thanh Hoá giành chiến thắng. “Tôi rất vui và hạnh phúc vì nhận được danh hiệu này. Đây là động lực để tôi hoàn thiện bản thân”, Thái Sơn nói.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức giành QBV 2023 Ảnh 2
Thủ môn Kim Thanh giành QBV nữ 2023. Ảnh: FIFA.

Ở hạng mục Cầu thủ nữ trẻ xuất sắc nhất năm 2023, Ngọc Minh Chuyên (sinh năm 2004) của Thái Nguyên đã giành chiến thắng. “Đạt được danh hiệu này, tôi rất vui và là động lực cho tôi cố gắng nhiều hơn trong năm 2024. Tôi xin cảm ơn các thầy cô, anh chị đã cho tôi nhiều động lực và giúp tôi cố gắng để có ngày hôm nay”, Minh Chuyên nói.

Ngoại binh xuất sắc nhất năm 2023 thuộc về tiền đạo Rafaelson Fernandes. Cựu tiền đạo CLB Bình Định ghi 16 bàn và giành danh hiệu Vua phá lưới V.League 2023.

Ở môn Futsal, Phạm Đức Hòa giành QBV futsal Việt Nam 2023. Châu Đoàn Phát giành QBB. Thủ môn Hồ Văn Ý nhận QBĐ. “Lúc này tôi cảm thấy vinh dự được đứng đây để nhận danh hiệu này. Đây không phải là nỗ lực của riêng tôi mà còn là sự hỗ trợ từ rất nhiều người…”, Phạm Đức Hoà nói.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.