Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/02/2021 04:00 (GMT+7)

Tiếp tục 'biến hình' thành thủy thủ mặt trăng, Trần Đức Bo khiến dân mạng ngao ngán vì chỉnh ảnh quá lố

Dù nhận nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng mỗi lần đăng ảnh giả gái phản cảm, 'thảm họa Tiktok' Trần Đức Bo vẫn tiếp tục khiến dân mạng ngao ngán khi đăng ảnh chỉnh sửa ảnh quá đà.

Là một hiện tượng mạng nổi lên nhờ quay những video làm trò lố, Trần Đức Bo (sinh năm 1999) còn thường xuyên đăng tải những bộ ảnh diện váy ngắn cũn cỡn lộ cả vùng nhạy cảm và tạo dáng uốn éo từ trong nhà ra đến ngoài đường. 

Từ việc tạo dáng chụp hình khó hiểu và lối ăn mặc phản cảm, anh chàng nhận được không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng. Tuy nhiên, Trần Đức Bo không có ý định dừng những trò lố của mình. Mới đây, anh chàng tiếp tục đăng tải bộ ảnh hóa thân thành thủy thủ mặt trăng trong bộ váy ngắn cũn cỡn lộ cả nội y.

Vẫn giữ phong cách uốn éo, tạo dáng "khó hiểu", bộ ảnh của Trần Đức Bo nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bên cạnh những bình luận chỉ trích, vẫn có một vài dân mạng bình luận thân hình của anh chàng ngày càng thon thả.

Anh chàng vẫn tiếp tục tạo dáng khó hiểu.

Sau khi chụp hình khoe thân ở những địa điểm không ai ngờ đến như: bãi rác, bờ kè, ngã tư, công trường,... lần này "thảm họa TikTok” tiếp tục chọn chụp ảnh bên thùng rác. Nhiều dân mạng còn bình luận rằng: thùng rác đã trở thành biểu tượng của Trần Đức Bo. Vì bộ ảnh nào của anh chàng cũng có một vài tấm tạo dáng khó hiểu bên thùng rác.

Thân hình của anh chàng trở nên kì quặc vì chỉnh ảnh quá lố.

Tuy nhiên có lẽ thấy vẫn chưa đủ độ "lố", Trần Đức Bo còn chỉnh sửa cho vòng 1 và vòng 3 to bất thường làm bức ảnh trở nên kì quặc khiến dân mạng chỉ biết thở dài ngao ngán.

Cách đây không lâu, Trần Đức Bo đã từng hóa thân thành thủy thủ mặt trăng tạo dáng phản cảm bên thùng rác thậm chí giả xác chết nằm giữ công viên khiến dân mạng chỉ trích gay gắt:

- Ghê quá, thật không chấp nhận nổi!

- Thủy thủ mặt trăng hay gì? Bạn muốn truyền tải thông điệp yêu môi trường hay sao mà nằm bên thùng rác?

- Ai đưa bạn này về hành tinh của bản với.

Hình ảnh Trần Đức Bo  hóa thân thành thủy thủ mặt trăng giả chết trong công viên khiến dân mạng phẫn nộ cách đây không lâu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.