Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/03/2024 06:12 (GMT+7)

TikToker Tuấn Phò Mã 36 vừa bị bắt là ai?

Hoàng Đình Tuấn còn được biết đến với các tên Tuấn Phò Mã 36. Người này nổi lên thành hiện tượng mạng với những clip quay quá trình làm việc của CSGT hút hàng triệu view trên MXH.

Ngày 6/3, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) cho biết vừa bắt khẩn cấp Hoàng Đình Tuấn (40 tuổi, quê Thanh Hóa) để điều tra hành vi đánh bạc.

Vụ việc hiện đang được các lực lượng chức năng huyện Yên Phong và Bắc Ninh tiếp tục điều tra, làm rõ.

TikToker Tuấn Phò Mã 36 vừa bị bắt là ai? Ảnh 1
Hoàng Đình Tuấn thường được biết đến với tên gọi Tuấn Phò Mã 36.

Được biết, Hoàng Đình Tuấn thường được biết đến với tên gọi Tuấn "Phò Mã" hay "Phò mã 36". Trước người đàn ông này là một tài xế ô tô, hơn 1 năm trở lại đây, Tuấn trở thành hiện tượng trên mạng xã hội với những clip quay lại quá trình làm việc của CSGT, thu hút rất nhiều lượt xem, chia sẻ và bình luận.

Hoàng Đình Tuấn sở hữu kênh TikTok "Tuấn Phò Mã 36" với hơn 300.000 người theo dõi và có tới hơn 3,8 triệu lượt thích, cũng như nhiều video triệu view.

Cùng chuyên mục

Trao trả 3,5kg vàng bị trộm cắp lại cho chủ tiệm vàng
Tin từ Phòng CSHS, Công an tỉnh Đắk Nông, đơn vị và các cơ quan chức năng đã làm các thủ tục trao trả 3,5kg vàng và một số tài sản cho ông Lâm Chí Hiến, chủ tiệm vàng Kim Ngọc Hiến ở xã Quảng Sơn, huyện Đắk Glong.

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.