Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/06/2022 06:43 (GMT+7)

Tìm thấy thi thể nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích bí ẩn

Nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích được phát hiện tử vong tại một phòng trọ ở phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Chiều 31/5, lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết, nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích đã được tìm thấy trong tình trạng đã tử vong.

Tìm thấy thi thể nữ sinh Đại học Hà Nội mất tích bí ẩn Ảnh 1
N.T.H. được phát hiện đã tử vong tại một phòng trọ trên địa bàn phường Dịch Vọng, Cầu Giấy.

Theo vị lãnh đạo trên, thi thể cô gái được phát hiện tại một nhà trọ ở phường Dịch Vọng.

“Bước đầu xác định nạn nhân uống thuốc tự tử", lãnh đạo Công an quận Cầu Giấy thông tin thêm.

Trước đó, anh Nguyễn Chí Cường (quê Thanh Hóa) đăng tải thông tin trên mạng xã hội và tới Công an quận Cầu Giấy trình báo về việc em gái là N.T.H. (SN 2000, sinh viên năm 4 Đại học Hà Nội) bị mất tích.

Anh Cường cho biết, đầu tháng 5, H. bắt đầu đi thực tập. Đến giữa tháng 5, Huyền chuyển nơi ở trọ. Gia đình không nắm được thông tin về nơi nữ sinh thực tập và địa chỉ thuê trọ mới của cô gái.

Từ 17h ngày 29/5, gia đình mất liên lạc với nữ sinh này. "Điện thoại của H. vẫn đổ chuông nhưng không ai bắt máy. Lần gần nhất gia đình gọi là khoảng 15h hôm 30/5", anh Cường nói.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.
Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.

Tin mới