Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 21/09/2024 16:40 (GMT+7)

Tin mới vụ thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội

Cơ quan chức năng TP Hà Nội đang khẩn trương điều tra vụ cô gái 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy.

Ngày 21/9, Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đã chỉ đạo Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) khẩn trương điều tra, giải quyết vụ việc một cô gái trẻ bị sàm sỡ trong thang máy.

Trước đó, ngày 9/9, Công an xã Tứ Hiệp tiếp nhận tin báo của chị B.T.H. (18 tuổi, ở Chung cư IEC Residences) về việc bị một nam thanh niên có hành vi sàm sỡ trong thang máy tại chung cư IEC Residences.

Tin mới vụ thiếu nữ 18 tuổi bị sàm sỡ trong thang máy ở Hà Nội Ảnh 1
Cơ quan chức năng đang khẩn trương điều tra vụ cô gái bị sàm sỡ trong thang máy.

Cụ thể, khoảng 10h ngày 7/9, chị H. đi vào thang máy tại hầm B1 tòa CT3 ở chung cư nói trên. Tiếp đó, một người đàn ông mặc áo phông tối màu, quần đùi trắng dùng tay vỗ vào vòng 3 chị H., khiến chị hoảng sợ. Không những vậy, người đàn ông này còn liên tục nhìn chằm chằm vào chị H. rồi cười thách thức.

Sự việc diễn ra có sự chứng kiến của nhiều người, trong đó có 2 trẻ em, được camera an ninh trong thang máy tòa nhà ghi lại.

Sáng ngày 9/9, chị H. được gia đình đưa đi khám tại Viện Sức khỏe Tâm thần thuộc Bệnh viện Bạch Mai. Tại đây, các bác sĩ đã chẩn đoán chị H. mắc “rối loạn hỗn hợp lo âu và trầm cảm” do những căng thẳng sau khi bị tấn công.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Thanh Trì đã tổ chức xác minh và làm việc với nam thanh niên để làm rõ vụ việc. Thông tin ban đầu, người đàn ông có hành vi sàm sỡ chị H là N.V.Q (sinh năm 1990 ở tầng 10, CT3, chung cư IEC).

Đến nay, sau khi gây tổn thương cho chị H., gã đàn ông N.V.Q vẫn chưa lên hệ với gia đình nạn nhân để xin lỗi.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tin mới

Nghỉ hưu có được nhận lại tiền bảo hiểm thất nghiệp đã đóng?
Theo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) cho biết, Bộ này đã nhận được kiến nghị của cử tri tỉnh Vĩnh Phúc về việc nghiên cứu sửa đổi Luật Việc làm theo hướng người đóng BHTN nhưng đến khi về hưu hoặc chấm dứt hợp đồng lao động mà chưa được hưởng trợ cấp thất nghiệp (TCTN) thì được thanh toán số tiền cá nhân đã đóng BHTN (1%) vào Quỹ BHTN vì theo nguyên tắc của bảo hiểm là có đóng có hưởng.
Ổn định việc ăn, ở và học tập cho 107 học sinh thôn Làng Nủ
Những ngày qua, Trường Tiểu học và Trung học Cơ sở số 1 Phúc Khánh (xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai) đã đón học sinh quay trở lại trường sau những ngày tạm nghỉ do mưa lũ. Trường cũng đã đón 107 học sinh ở thôn Làng Nủ, nơi vừa trải qua trận lũ quét kinh hoàng về điểm trường chính để học tập và ở nội trú.
Gió mùa Đông Bắc sắp tràn về miền Bắc
Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thuỷ văn Quốc gia, khoảng đêm 21/9 và sáng sớm ngày 22/9, không khí lạnh bắt đầu ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến hầu hết khu vực phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Bắc Trung Bộ.