Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/02/2024 16:15 (GMT+7)

Tình cảnh trái ngược của Kiatisuk và HAGL sau vòng 10

Kiatisuk tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng khi CAHN hạ SLNA ngay trên sân khách.

Bùi Hoàng Việt Anh đã ghi bàn thắng duy nhất giúp CAHN hạ SLNA ngay trên sân Vinh. Đây là trận thắng thứ hai liên tiếp của HLV Kiatisuk và CAHN.

SLNA được chơi trên sân nhà và có sự hưng phấn lớn sau trận thắng Bình Định 2-0. Nhưng CAHN chơi tốt và tạo ra sức ép đáng kể lên đội chủ nhà. Sau một số cơ hội bị thủ môn Văn Việt cản phá, đội bóng của Kiatisuk có bàn mở tỷ số ở phút 65. Bùi Hoàng Việt Anh thực hiện pha cứa lòng chân trái trước vùng cấm làm tung lưới SLNA. Đây là bàn thắng duy nhất giúp CAHN giành 3 điểm.

Dưới dự dẫn dắt của HLV Kiatisuk, CAHN đang tìm lại vị thế của nhà vô địch. Họ có liên tiếp hai chiến thắng để vươn lên vị trí thứ ba. Dấu ấn của Kiatisuk được thể hiện khá rõ và CAHN hoàn toàn có quyền nghĩ đến việc bảo vệ chức vô địch.

Tình cảnh trái ngược của Kiatisuk và HAGL sau vòng 10 Ảnh 1
Kiatisuk tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng khi CAHN hạ SLNA ngay trên sân khách. Ảnh: CLB CAHN.

Trái ngược với tình cảnh của HLV Kiatisuk, CLB HAGL trải qua hai trận không biết thắng sau Tết Nguyên Đán. CLB HAGL chỉ có 1 điểm trước Quảng Nam trên sân nhà Peliku. Dù chơi rất cố gắng nhưng đội bóng phố núi không thể ghi bàn vào lưới đội khách. Trước đó, HAGL thua Hà Tĩnh 0-1 ở “trận chung kết ngược”.

Tình thế của CLB HAGL đang rất khó khăn, bởi chỉ có 6 điểm sau 10 vòng đấu và xếp bét bảng. HAGL cần thay đổi mạnh mẽ về lực lượng trong thời gian tới, nhằm thoát khỏi nguy cơ xuống hạng.

Trận đấu kịch tính nhất của vòng 10 diễn ra trên sân Thanh Hoá. Đội chủ nhà và Hải Phòng rượt đuổi tỷ số đầy nghẹt thở. CLB Thanh Hoá đánh bại Hải Phòng 3-2, trong đó có điểm nhấn là bàn thắng phút bù giờ thứ 4 của Lucao bị từ chối. Thanh Hoá đang chơi rất hay khi đứng thứ hai trên BXH.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.