Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 10/02/2021 12:46 (GMT+7)

Tỉnh Gia Lai ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với Covid- 19

Tính đến 12 giờ ngày 10/2, tỉnh Gia Lai ghi nhận thêm 4 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2, nâng tổng số ca ghi nhận dương tính trên địa bàn tỉnh lên 26 trường hợp.

Cụ thể, 4 trường hợp này gồm: Đ.T.T.H (trú tại tổ 2, xã Pờ Tó), Ks. H (trú tại làng Blôm, xã Kim Tân), Ks. H.A.V.L (trú tại Buôn Tham, xã Ia Trôk) và N.H.C (trú tại làng A Ma Đá, xã Chư Mố, huyện Ia Pa, cùng huyện Ia Pa, tỉnh Gia Lai).

Gia Lai phát hiện thêm 4 ca dương tính với Covid- 19. Ảnh minh họa

Lực lượng chức năng Gia Lai đang tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm tại các địa phương và cho tất cả nhân viên y tế huyện Kông Chro và Ban Chỉ huy quân sự huyện Kông Chro.

Ngày 9/2, có 234 mẫu xét nghiệm của cán bộ, nhân viên, người lao động tại Cảng Hàng không Pleiku đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2.

Ngành chức năng tỉnh này yêu cầu, đối với những người từ các vùng dịch khi về tỉnh Gia Lai phải liên hệ Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 để được tư vấn y tế và xem xét lấy mẫu xét nghiệm theo quy định.

Cùng chuyên mục

15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.

Tin mới