Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/12/2020 14:10 (GMT+7)

Tinh trùng vón cục cần chữa trị sớm nếu không muốn bị vô sinh

Tinh trùng vón cục màu vàng đã không còn là chuyện hiếm gặp của các quý ông. Tình trạng này không những ảnh hưởng trực tiếp đến việc trở thành bố và còn gián tiếp cảnh báo sức khỏe của phái mạnh.

Theo kết quả thống kê tại nhiều cơ sở y tế chuyên khoa trên cả nước thì có tới 10% nam giới bị vô sinh là do mắc phải chứng tinh trùng vón cục hay tinh dịch vón cục, chiếm tỉ lệ khá cao trong tổng số nguyên nhân gây hiếm muộn – vô sinh. Bởi vậy, nam giới không nên chủ quan khi tinh dịch, tinh trùng có những dấu hiệu bất thường. Hãy đi khám ngay để có thể phát hiện sớm cũng như tìm ra cách chữa bệnh tinh trùng vón cục hiệu quả.

Tinh trùng có trong tinh dịch của nam giới, bình thường tinh dịch có màu trắng sữa.Tinh trùng được sinh ra từ các tinh bào trong ống sinh tinh, sau đó di chuyển vào mào tinh để trải qua giai đoạn trưởng thành trước khi xuất tinh.Khi mới xuất ra, tinh dịch thường sền sệt, có những hạt nho nhỏ. Khoảng 5-20 phút sau, các hạt này hóa lỏng, biến tinh dịch thành một thứ dịch nhơn nhớt. Hơn nữa, lúc mới xuất tinh, tinh dịch có màu trắng đục. Đây là hiện tượng bình thường.

Bệnh tinh trùng vàng vón cục là một hiện tượng bất thường tinh trùng ở nam giới hay còn thuộc dạng tinh trùng yếu rất nguy hiểm nếu không chữa trị. Ở trạng thái bình thường, khi vừa xuất tinh tinh trùng có màu trắng đục, ở dạng sệt sệt. Sau khi ra môi trường bên ngoài một thời gian ngắn bị hóa lỏng.

Tuy nhiên, một số trường hợp tinh trùng xuất ra vón cục và nhỏ như hạt cơm, khi bóp ra có cảm giác mịn như bột.

Biểu hiện của hiện tượng này bao gồm:

– Tinh dục phóng ra ở dạng cục nhỏ, trắng, như hạt gạo hoặc hoặc lấn cấn như hạt cám trắng, li ti. Bằng mắt thường có thể quan sát được hiện tượng này.

– Khi bóp hạt này ra có cam giác bở, mịn như bột.

– Một số trường hợp tinh dịch có màu nâu hoặc hơi đỏ, dịch có dây sợi, mùi lạ.

– Đau khi xuất tinh.

– Kèm theo chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu rát.

Phòng khám Sinh Long Đường chữa bệnh tinh trùng vón cục hiệu quả

Theo Đông y, tinh trùng vón cục xuất phát do sự tồn tại của kháng thể kháng tinh trùng khiến khả năng di chuyển của tinh trùng bị hạn chế. Ngoài ra, bệnh cũng có thể hình thành do khí huyết kém lưu thông hoặc nam giới mắc chứng thận hư, thận yếu. Nguyên tắc điều trị của Đông y là tập trung vào giải quyết căn nguyên gây bệnh, đồng thời kết hợp bồi bổ chức năng ngũ tạng, lập lại trạng thái cân bằng của cơ thể. Nhờ đó, người bệnh không những được chữa khỏi bệnh tận gốc mà còn được nâng cao tổng trạng sức khỏe, giúp ngăn ngừa tái phát lâu dài.

Tại Hà Nội, với số lượng phòng khám nam khoa đang ngày càng nhiều thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để các quý ông tin tưởng là khá khó khăn. Tuy nhiên, vấn đề này sẽ đơn giản hơn khi các bạn lựa chọn phòng khám Sinh Long Đường. Phòng khám Sinh Long Đường được đánh giá là một trong những cơ sở nam khoa có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi. 100% bác sĩ đều được cấp giấy phép hành nghề và đã từng có nhiều năm công tác tại các bệnh viện lớn với vốn kinh nghiệm phong phú. Nam giới khi đến thăm khám tại phòng khám Sinh Long Đường sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, chu đáo của các bác sĩ, mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân sẽ giúp các bạn thoải mái chia sẻ các vấn đề của bản thân. Đặc biệt bài thuốcĐông y chữa tinh trùng vón cụccủa nhà được bào chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên giúp đảm bảo tính an toàn. Tuy nhiên, các vị thuốc sau khi đi vào tạng phủ sẽ phát huy công dụng từ từ, đòi hỏi thời gian điều trị lâu. Trong đó, một liệu trình dùng thuốc có thể kéo dài từ 1 đến 3 tháng tùy theo.

Phòng khám Sinh Long Đường có đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm.

Các bác sĩ phòng khám Sinh Long Đường khuyến cáo bệnh nhân để việc điều trị đạt hiệu quả tốt nhất, một người đàn ông có tinh dịch màu vàng nên hạn chế quan hệ tình dục cho đến khi bác sĩ kiểm tra và chẩn đoán nguyên nhân. Việc này cũng hạn chế nguy cơ lây nhiễm các bệnh tình dục cho người khác.

Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh cũng có thể góp phần cải thiện tình trạng tinh trùng có màu vàng, giảm các loại thức ăn có màu vàng và mùi nặng như hành, tỏi, măng tây,…. Uống nhiều nước có được cho là có thể giúp ích cho việc điều trị và cải thiện tình trạng tinh trùng màu vàng.

Các vị thuốc điều trị bệnh tinh trùng vón cục.

Ngoài bắt mạch, kê đơn bốc thuốc, phòng khám còn áp dụng các phương pháp như điện châm, thủy châm, vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân nhằm mang lại kết quả cao, thời gian nhanh với chi phí thấp. Hơn nữa, từ khi thành lập đến nay phòng khám đã chữa trị thành công cho hàng nghìn bệnh nhân trong và ngoài nước mang lại cho người bệnh sự hài lòng và sự tin tưởng. Người bệnh khi đến với phòng khám sẽ được các bác sĩ tư vấn, chăm sóc chữa bệnh chu đáo tận tình về bệnh, và trải nghiệm chất lượng dịch vụ cũng như môi trường chữa bệnh tốt.

Bệnh nhân chia sẻ về nhà thuốc Sinh Long Đường.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, nhiệt tình chăm sóc bệnh nhân như người thân, Phòng khám Đông y Sinh Long Đường luôn là nơi để quý khách tin tưởng, an tâm khám và điều trị bệnh hiệu quả.

Tiếng lành vang xa bệnh nhân tìm đến phòng khám ngày đông.

Phòng khám Đông y Sinh Long Đường

Địa chỉ: cơ sở 1 :: số 56 QL1A,Kiều Đoài,Đại Xuyên,Phú Xuyên,HN

TEL ☎️☎️ 0974070485

Cơ sở 2: số 7B, Ngõ 6, Đường Phan Trọng Tuệ, xã Tả Thanh Oai, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

SĐT: 0974 07 04 85 – 0915 180 628.

Face book: hhttps://www.facebook.com/chuabenhnamnukhoa

Website: https://sinhlongduong.com/

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế tiếp tục cấp mới, gia hạn giấy đăng ký lưu hành hơn 1.000 loại thuốc
Cục Quản lý Dược vừa có quyết định ban hành danh mục 881 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành tại Việt Nam, bao gồm 595 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 5 năm và 285 thuốc sản xuất trong nước được gia hạn giấy đăng ký lưu hành trong thời gian 3 năm.
Các mức độ men gan tăng cao cần biết
Men gan tăng cao thường là dấu hiệu của tổn thương tế bào gan, có thể xảy ra với nhiều bệnh lí có mức độ nghiêm trọng khác nhau. Vậy các mức độ men gan tăng nguy hiểm như thế nào?...
Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.