Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/10/2023 08:39 (GMT+7)

TP.HCM: Cháy lớn ở cửa hàng mỹ phẩm trong đêm, nhiều người hoảng loạn tháo chạy

Sáng ngày 7/10, Công an quận 6 (TP.HCM) tiếp tục cùng các lực lượng liên quan làm rõ nguyên nhân vụ cháy lớn ở nhà dân trên đường Minh Phụng.

Theo Người Lao Động, khoảng 21h ngày 6/10, ngọn lửa bùng lên dữ dội tại tầng 4 căn nhà kinh doanh mỹ phẩm trên đường Minh Phụng (phường 9, quận 6).

Phát hiện đám cháy, hàng xóm chạy đến dùng bình chữa cháy dập lửa nhưng những nỗ lực ban đầu bất thành, họ đành bỏ chạy ra ngoài.

Ngọn lửa bao trùm tầng 4 căn nhà ngay sau đó, phát ra nhiều tiếng nổ lớn.

TP.HCM: Cháy lớn ở cửa hàng mỹ phẩm trong đêm, nhiều người hoảng loạn tháo chạy Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy.

Theo VTC News, sau khi tin nhận, cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an quận 6 đã đến hiện trường dập lửa. Tuy nhiên, công tác chữa cháy gặp khó khăn do hỏa hoạn ở trên cao.

Cảnh sát phải chia thành nhiều hướng dập lửa và không để cháy lan. Đến hơn 21h30, hỏa hoạn được khống chế.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng khiến nhiều tài sản ở tầng thượng căn nhà bị thiêu rụi, hàng trăm hộ dân tại khu vực mất điện.

“Tầng trệt của căn nhà là cửa hàng bán mỹ phẩm. Các tầng trên là nơi ở, sinh hoạt của chủ nhà”, một người dân sống trong khu vực nói.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Mỹ nhận định về thời gian xuất hiện và lây lan của virus H5N1 ở gia súc
Nhiều khả năng virus cúm gia cầm đã lây lan ở bò sữa 4 tháng trước khi giới chức Mỹ phát hiện và xác nhận loại virus này là chủng H5N1 độc lực cao. Đây là thông tin được nêu trong bản phân tích mới nhất về dữ liệu di truyền do Trung tâm dịch bệnh động vật thuộc Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) thực hiện và công bố gần đây.