Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/11/2022 10:54 (GMT+7)

Trâm Anh lên tiếng nhờ công an giải quyết về tin đồn 'lộ clip 29 giây'

Trâm Anh bức xúc lên tiếng về sự việc bị réo gọi trên mạng về lộ 'clip nóng'.

Trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip thời lượng 29 giây, netizen còn khẳng định nhân vật chính trong đoạn clip trên không ai khác là hot girl Trâm Anh.

Trâm Anh lên tiếng nhờ công an giải quyết về tin đồn 'lộ clip 29 giây' Ảnh 1

Bỗng chốc cái tên Trâm Anh được réo gọi khắp các diễn đàn trên mạng xã hội. Ngay lập tức, Trâm Anh đã lên tiếng đính chính những hình ảnh đang được lan truyền trên mạng xã hội không phải là cô.

Trên trang cá nhân, Trâm Anh viết: "Mọi người ơi. Cái gì mọi người đang đồn không phải là mình, là ghép ạ. Mình sẽ báo công an giải quyết vụ này. Đúng cái số thị phi. Ngồi yên cũng bị réo".

Trâm Anh lên tiếng nhờ công an giải quyết về tin đồn 'lộ clip 29 giây' Ảnh 2

"Cuộc sống đã quá vất vả mệt mỏi rồi. Mỗi ngày trôi qua đều phải cố gắng cười và cố gắng vui cho quên đi. Nhưng hiện thực lại quá tàn nhẫn. Bản thân thì chẳng gây thù với ai thế mà vẫn có người muốn hãm hại, dìm mình xuống tận đáy. Sao thấy sống mệt mỏi quá vậy", Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.

Trước đó, vào tháng 4/2019, khắp các diễn đàn mạng liên tục xôn xao về "clip nóng" được cho là của Trâm Anh. Giữa ồn ào chuyện đời tư nhạy cảm, hot girl sinh năm 1996 giữ im lặng, khóa các trang mạng xã hội và "ở ẩn" suốt 3 tháng.

Sau scandal lộ clip khiến cô lao đao, ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp. Thời gian sau đó, Trâm Anh trở lại với hình ảnh cứng cỏi, mạnh mẽ.

Trâm Anh lên tiếng nhờ công an giải quyết về tin đồn 'lộ clip 29 giây' Ảnh 3

Cô tỏ ra lạc quan, vui vẻ trong cuộc sống và bằng chứng là những hình ảnh, clip vui nhộn liên tục được đăng tải trên trang cá nhân. Cô nàng còn nhắn nhủ: "Khi bạn càng xinh đẹp, tự nhiên sẽ có người quan tâm. Khi bạn càng giỏi giang, tự nhiên sẽ có người coi trọng.

Trâm Anh lên tiếng nhờ công an giải quyết về tin đồn 'lộ clip 29 giây' Ảnh 4

Thay đổi bản thân bạn mới có được sự tự tin, dám ước mơ mới mong có ngày nó trở thành hiện thực. Sự lười biếng có thể hủy hoại một người, nhưng sự cần cù sẽ thúc đẩy một người trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Đừng vì người khác, hãy làm một người mà đến cả bản thân cũng phải ngưỡng mộ".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.