Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/06/2024 12:30 (GMT+7)

Trạm cứu hộ trái tim: Phát hoảng với hậu trường cảnh 'điên nữ' tự tay vả liên tiếp vào mặt mình

Lương Thu Trang xuất sắc thể hiện một ác nữ hóa điên trong Trạm cứu hộ trái tim.

Trạm cứu hộ trái tim đang đi tới chặng cuối, mặc dù vậy các kết dành cho An Nhiên - nhân vật nhiều mưu mô và thủ đoạn nhất phim, vẫn là dấu hỏi lớn. Dù Nghĩa (Quang Sự) ngồi tù, nhưng An Nhiên vẫn giở trò nhằm chơi xấu Ngân Hà (Hồng Diễm).

Trong tập 40, An Nhiên đã nhờ khán giả gọi điện tới chương trình Trạm cứu hộ trái tim - nơi Ngân Hà làm việc để bịa đặt về việc cô có con với người khác khi vẫn đang là vợ Nghĩa. Tuy nhiên, bà Xinh đã kịp thời kết nối để giải oan cho con dâu cũ. Điều này khiến An Nhiên phát điên vì cho rằng mẹ chồng chơi xấu mình để bênh vực Ngân Hà. Cô đã có cuộc chất vấn với mẹ chồng. Với tâm trí không bình thường, Ngân Hà đã tự tát mình và trách mẹ chồng tại sao lại không bênh mình.

Trạm cứu hộ trái tim: Phát hoảng với hậu trường cảnh 'điên nữ' tự tay vả liên tiếp vào mặt mình Ảnh 1

Phân đoạn này sau khi lên sóng đã gấy ấn tượng mạnh cho khán giả. Nữ diễn viên Lương Thu Trang đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi thể hiện thành công một An Nhiên phát điên, không làm chủ được bản thân. Cô liên tục gằn giọng và ánh mắt bộc lộ rõ vẻ thù hận dành cho mẹ chồng.

Trạm cứu hộ trái tim: Phát hoảng với hậu trường cảnh 'điên nữ' tự tay vả liên tiếp vào mặt mình Ảnh 2

Ngay sau khi phim phát sóng, phía đoàn làm phim cũng tung video hậu trường phân cảnh này. Theo đó, chính NSND Mỹ Uyên đã có nhiều gợi ý diễn xuất cho Lương Thu Trang để thể hiện rõ tâm trạng của An Nhiên. NSND Mỹ Uyên còn hóa thân vào vai An Nhiên để đưa ra những gợi ý cụ thể. Do tự tát vào mặt quá mạnh, Lương Thu Trang xuýt xoa kêu đau sau khi hoàn thành cảnh quay còn đoàn làm phim chỉ lo cô tát trượt vào mũi.

Trạm cứu hộ trái tim: Phát hoảng với hậu trường cảnh 'điên nữ' tự tay vả liên tiếp vào mặt mình Ảnh 3

Dưới video hậu trường nhiều khán giả cảm thấy thích thú khi các diễn viên Trạm cứu hộ trái tim thân thiết ngoài đời thật, có khán giả còn đùa rằng An Nhiên đã không phụ lòng "mẹ chồng" khi diễn phân cảnh này xuất sắc như vậy. Trong tập 41 Trạm cứu hộ trái tim sắp lên sóng, Ngân Hà đã gặp An Nhiên ở trung tâm luyện đấu kiếm. Ngân Hà đã vùng lên và tuyên chiến với An Nhiên. Tuy nhiên, An Nhiên vẫn đáp trả bằng thái độ rất dứt khoát và giơ tay tát Ngân Hà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.