Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 07/06/2024 10:44 (GMT+7)

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm có kết buồn sau khi nhân vật này xuất hiện?

Kết cục của Hồng Diễm trong tập cuối phim Trạm cứu hộ trái tim được mong đợi.

Bộ phim truyền hình Trạm cứu hộ trái tim hiện đang dần đi đến hồi kết. Đóng góp cho sự thành công của bộ phim phải kể đến các nghệ sĩ gạo cội như: NSND Thu Hà (bà Hạ Lan). Ban đầu nhiều người cho rằng bà Hạ Lan là người mẹ "máu lạnh". Nhưng ở vài tập gần đây khi Ngân Hà (Hồng Diễm) bước vào biến cố hôn nhân, gia đình rơi vào sóng gió, bà Hạ Lan lại "quay xe" trở thành người mẹ tuyệt vời, một người có thể gồng gánh tất cả để làm chỗ dựa tinh thần cho Ngân Hà.

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm có kết buồn sau khi nhân vật này xuất hiện? Ảnh 1

Có thể nói, nét diễn của NSND Thu Hà rất thuyết phục người xem, từ một người mẹ ích kỷ ban đầu nhưng cuối cùng bà trở về đúng nguyên mẫu một người mẹ với tình thương bao la, mà sự chuyển biến này không gây khiên cưỡng cho người xem.

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm có kết buồn sau khi nhân vật này xuất hiện? Ảnh 2

Đóng cặp với NSND Thu Hà trong phim Trạm cứu hộ trái tim là NSƯT Phạm Cường. Đây là lần tái hợp gần nhất của hai nghệ sĩ sau phim Hướng dương ngược nắng. Trong phim này, họ vào vai một cặp đôi tri kỷ, trải qua nhiều năm tháng, biến cố thì nhân vật của nghệ sĩ Phạm Cường vẫn song hành với người phụ nữ ông dành tình cảm do NSND Thu Hà đóng.

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm có kết buồn sau khi nhân vật này xuất hiện? Ảnh 3

Ngoài ra, khi đến cuối phim còn có sự xuất hiện của NSND Thu Quế. Điều bất ngờ là nữ nghệ sĩ là bà xã ngoài đời của NSƯT Phạm Cường. Đến với Trạm cứu hộ trái tim, NSND Thu Quế đóng vai mẹ của Vũ (Trương Thanh Long - bạn trai cũ Ngân Hà).

Theo những phân cảnh được hé lộ từ trước, khả năng vai diễn do NSND Thu Quế đóng chính là người phụ nữ bà Hạ Lan bắt ghen ngày trước. Điều này khiến nhiều người suy đoán mẹ của Vũ sẽ chính là trở ngại lớn nhất khiến Ngân Hà và Vũ không thể có cái kết hạnh phúc ở tập cuối Trạm cứu hộ trái tim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển số xe được quản lý theo mã định danh
Ngày 27/6, Quốc hội thông qua Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ. Một trong những điểm mới trong Luật là biển số xe được quản lý theo mã định danh. Điểm này được nêu tại Điều 36, quy định về biển số xe.