Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/09/2021 14:57 (GMT+7)

'Trận đấu' sao kê đang gay cấn, Công Vinh bất ngờ bị 'tố' không hoàn tất chuyện góp vốn

Mới đây, một CLB của Việt Nam bất ngờ đăng đàn phản bác thông tin Lê Công Vinh liên quan đến chuyện cổ đông.

Cụ thể, CLB Vũng Tàu (hạng Nhất) công khai phản bác vấn đề như sau:

"CTCP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu (Chủ sở hữu CLB BR-VT) đính chính thông tin do một số bài báo đăng tin thiếu chính xác liên quan đến CTCP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu.

Cụ thể, các bài báo này viết rằng ông Lê Công Vinh là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa - Vũng Tàu. Tuy nhiên, các bài báo này lại không liệt kê, ghi chú chi tiết các thông tin, gây hiểu nhầm đối với dư luận nói chung và người hâm mộ của CLB BR-VT nói riêng".

Trận đấu 'sao kê' đang gay cấn, Công Vinh bất ngờ bị 'tố' không hoàn tất chuyện góp vốn Ảnh 1
Mới đây, một CLB của Việt Nam bất ngờ đăng đàn phản bác thông tin Lê Công Vinh liên quan đến chuyện cổ đông.

Theo đó, CLB Vũng Tàu khẳng định sự thật rằng: "Trên thực tế, ông Lê Công Vinh đã không hoàn tất thủ tục góp vốn theo thoả thuận, do đó ông Lê Công Vinh không còn là cổ đông của CTCP Bóng đá Bà Rịa-Vũng Tàu kể từ cuối năm 2017".

Như vậy, Công Vinh đã không góp vốn đúng thoả thuận và không thuộc cổ đông của CLB Vũng Tàu.

Sở dĩ CLB Vũng Tàu lên tiếng ở thời điểm này là thông tin về Công Vinh đang thu hút lớn cho người hâm mộ. Công Vinh đang ở trong "trận đấu" mang tên sao kê, còn kết quả chưa rõ đúng - sai.

Trận đấu 'sao kê' đang gay cấn, Công Vinh bất ngờ bị 'tố' không hoàn tất chuyện góp vốn Ảnh 2
Công Vinh đang ở trong "trận đấu" sao kê và thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ yêu bóng đá Việt Nam.

Trước đó, Công Vinh cũng livestream để nói về chuyện sao kê. "Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi, không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi...", Công Vinh nói.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.