Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/11/2021 14:07 (GMT+7)

Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật

Trang Trần chia sẻ loạt ảnh con gái hào hứng khi được nhận sổ đỏ từ mẹ trong sinh nhật lần thứ 6 khiến dân tình phải thốt lên: 'Sinh ra từ vạch đích Kiến ơi'.

Trang Trần có không ít phát ngôn gây ồn ào trên mạng xã hội nhưng cũng nổi tiếng là bà mẹ cưng chiều con gái hết mực. Sau khi rút khỏi showbiz, cựu người mẫu 8X đã tậu thêm không ít nhà cửa với số tiền nhờ vào công việc kinh doanh. Nhiều lần khán giả được chứng kiến gia tài đồ sộ của cô qua những tấm ảnh chụp cơ ngơi hoành tráng, giấy tờ sổ đỏ, trị giá hơn vài chục tỷ đồng.

Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật
Trang Trần có không ít những phát ngôn ồn ào trên mạng xã hội nhưng cũng nổi tiếng là bà mẹ cưng chiều con gái hết mực.
Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật
Con gái Trang Trần nhận sổ đỏ, món quà sinh nhật 6 tuổi từ mẹ.
Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật
Kiến Lửa khá chăm chú để đọc từng chữ trên quyển sổ mang tên mình.

Mới đây, trên trang cá nhân của Trang Trần vừa chia sẻ loạt ảnh con gái hào hứng khi được nhận sổ đỏ từ mẹ trong sinh nhật lần thứ 6. Dù chưa biết món quà này giá trị đến thế nào nhưng bé Kiến Lửa khá chăm chú để đọc từng chữ trên quyển sổ mang tên mình.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Nhanh quá con nhỉ! Hôm nay con tròn 6 tuổi cha mẹ và các dì các cậu, các bác trong gia đình hay trên Facebook luôn mong con trọn đời bình an. Món quà nhỏ sương sương như hàng năm ba mẹ dành cho con mà con không thích? Con bảo con thích đất mẹ mua miếng đất trồng cây nuôi gà và rồi khi nhận tờ giấy con bảo con thích đất nặn. Bó tay! Happy birthday con gái yêu của mẹ".

Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật
Con gái Trang Trần "sinh ra ở vạch đích".
Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật
Kể từ khi được sinh ra, bé Kiến Lửa ít khi được ở bên cạnh bố do Louis Trần thường xuyên làm việc ở xa.

Bé Kiến Lửa tên thật là Mai Khôi, là con gái đầu lòng của vợ chồng Trang Trần - Louis Trần. Vào năm 2015, "chân dài" đã đăng lên trang cá nhân thông báo về việc mình hạ sinh con gái đầu lòng. Cô bé được nhiều người khen rằng mặt y đúc bố, chân dài giống mẹ.

Cựu người mẫu Trang Trần chia sẻ về quá trình nuôi con khá tốn kém. Ngay từ khi lọt lòng, cô đã cho con gái uống sữa mẹ dặm với sữa Mỹ, Nhật. Đến khi bé được 18 tháng thì chuyển hẳn sang dùng sữa Mỹ. Mỗi hộp sữa cô cho con gái uống trung bình khoảng 53 - 58 nghìn đồng, tiền sữa mỗi tháng vào khoảng 8,6 triệu.

Kể từ khi được sinh ra, bé Kiến Lửa ít khi được ở bên cạnh bố do Louis Trần thường xuyên làm việc ở xa. Tuy vậy, mẹ của bé luôn dành hết tình yêu thương để quan tâm chăm sóc. Bố của Kiến Lửa cũng thường xuyên gọi facetime hỏi thăm tình hình của hai mẹ con.

Trang Trần 'chơi lớn', tặng con gái sổ đỏ nhân dịp sinh nhật
Trang Trần - Louis Trần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Điều kiện tuyển thẳng vào lớp 10
Theo thông tin từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, những năm trước, quy định cộng điểm khuyến khích cho học sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế đã được một số địa phương thực hiện. Tuy nhiên, thực tế triển khai cho thấy quy định này chưa bảo đảm công bằng với học sinh ở các địa bàn khác nhau.
Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.