Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/04/2023 16:26 (GMT+7)

Triệt phá đường dây mua bán hàng chục cô gái phục vụ quán karaoke

Sau khi mua các cô gái với giá từ 17-25 triệu đồng, Hoa yêu cầu họ viết giấy nợ, hàng ngày phục vụ quán karaoke về phải chia 50% số tiền nhận được cho Hoa.

Sáng 10/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, vừa triệt phá đường dây mua bán nhiều cô gái từ các tỉnh về TP.Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) để phục vụ tại các quán karaoke, quán nhậu.

Trước đó, bằng các biện phát nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã phát hiện tụ điểm chuyên chăn dắt các cô gái tại 1 khu nhà trọ trên đường Đặng Thái Thân (TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Tại đây, lực lượng công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Thị Hoa (39 tuổi, trú tại tỉnh Đắk Nông) và nhóm tay chân gồm: Hà Văn Minh (19 tuổi, trú tại tỉnh Gia Lai), Nguyễn Văn Lâm (34 tuổi) và Võ Trường Công (25 tuổi), cùng trú tại tỉnh Đắk Lắk.

Đối tượng Nguyễn Thị Hoa và nhóm tay chân tại cơ quan công an
Đối tượng Nguyễn Thị Hoa và nhóm tay chân tại cơ quan công an.

Từ lời khai của Hoa và các nạn nhân, một tổ công tác của Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương bắt giữ được đối tượng Nguyễn Liêm (27 tuổi) và Nguyễn Ngọc Ảnh (23 tuổi), cùng trú tại tỉnh Phú Yên. Ban đầu, Liêm khai nhận đã bán 3 cô gái cho đối tượng Hoa.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, Hoa đã mua các cô gái từ 17 triệu đồng đến 25 triệu đồng. Sau đó, Hoa đưa các cô gái vào 1 nhà trọ để quản lý, thu giữ giấy tờ tùy thân và yêu cầu viết giấy nợ cho bà Hoa với số tiền tương ứng đã mua.

Hàng ngày, Hoa sẽ quản lý, đưa đón các cô gái đi phục vụ quán Karaoke, quán nhậu trên địa bàn TP.Buôn Ma Thuột. Đến nay, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã xác định được có 18 cô gái bị bà Hoa chăn dắt.

2 đối tượng Nguyễn Liêm và Nguyễn Ngọc Ảnh được di lý từ Bình Dương về Đắk Lắk phục vụ điều tra.
2 đối tượng Nguyễn Liêm và Nguyễn Ngọc Ảnh được di lý từ Bình Dương về Đắk Lắk phục vụ điều tra.

Quá trình đấu tranh, Hoa khai nhận, sau khi mua các cô gái, đối tượng này sẽ yêu cầu viết giấy nợ và hàng ngày đi làm về phải chia 50% số tiền nhận được cho Hoa.

Sau khi lực lượng công an giải cứu được 11 cô gái, nhóm tay chân của Hoa đã dẫn 7 cô gái còn lại đến 1 chòi rẫy vắng ở xã Ea Sin (huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk).

Các cô gái này đến từ nhiều tỉnh, thành như: Bến Tre, Sóc Trăng, Đồng Tháp, Cần Thơ, Đồng Nai, Sơn La, Hà Tĩnh, Kon Tum, Đắk Nông và các huyện của tỉnh Đắk Lắk. Được biết, hiện các nạn nhân này đã được cơ quan công an giải cứu.

Bước đầu, cơ quan công an đã làm rõ các đối tượng đã thực hiện hành vi mua bán người dưới 16 tuổi 1 nạn nhân, số còn lại là mua bán người.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra mở rộng.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.