Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/04/2022 10:00 (GMT+7)

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình trạng hiện tại của Như Quỳnh: Mất ngủ triền miên, người thân không còn

Từ đầu năm ngoái đến nay, Như Quỳnh đã liên tiếp nhận tin người thân lần lượt qua đời.

Mới đây Như Quỳnh đã thông báo tin buồn em trai ruột của cô đã qua đời. Em trai nữ ca sĩ là nhà thiết kế Tường Khuê, anh đã thiết kế trang phục biểu diễn cho chị gái trong suốt hơn 20 năm qua. Sự ra đi đột ngột của em trai Như Quỳnh khiến khán giả không khỏi xót xa.

Vợ cũ Bằng Kiều khi biết tin đã bày tỏ sự lo lắng dành cho nữ ca sĩ trên trang cá nhân: "Nghĩ đến Như Quỳnh mà tội cho em ấy quá. Mới vừa gặp Như cách đây vài ngày, thấy thần thái của Như tươi tắn mình mừng lắm vì Như hay bị mất ngủ nên sức khoẻ không được tốt cho lắm. Gia đình Như có bố mẹ và 2 chị em. Mẹ Như thì mất vài năm trước, lúc đó đám tang chỉ làm trong gia đình nên bạn bè không có cơ hội để tiễn đưa cô. Ba Như thì mất đầu năm 2021 trong mùa covid. Mình và một số ít anh chị em nghệ sĩ đã đến để thắp hương cho chú. Đám tang không đông lắm vì nhiều người còn ngại Covid không dám tới và ngày hôm đó thấy 2 chị em Như, Khuê bơ vơ thật tội nghiệp".

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình trạng hiện tại của Như Quỳnh: Mất ngủ triền miên, người thân không còn
Hình ảnh Trizzie Phương Trinh đến chia buồn cùng Như Quỳnh tại đám tang bố ruột nữ ca sĩ hồi tháng 1

"Giờ người em thương yêu của Như cũng bỏ Như ra đi, không biết trong những ngày tháng tới Như sẽ như thế nào, có đủ mạnh mẽ để vượt qua nỗi mất mát quá lớn này không? Mình thật sự không biết nói gì để an ủi Như trong lúc này vì có bao nhiêu lời an ủi cũng không thể làm vơi đi được nỗi đau buồn mà Như đang gánh chịu. Chỉ mong Như thật mạnh mẽ và nếu có cần bất cứ điều gì thì hãy nhớ rằng mọi người luôn ở bên Như. Xin thành thật chia buồn cùng Như Quỳnh và gia đình, Tường Khuê đã được đoàn tụ với ba mẹ nên em hãy yên tâm nhé. Cầu xin cho hương hồn Tường Khuê được an nghỉ nơi cõi Phật", cô không khỏi xót xa trước hoàn cảnh hiện tại của Như Quỳnh.

Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình trạng hiện tại của Như Quỳnh: Mất ngủ triền miên, người thân không còn
Rất nhiều lời chia buồn đã được gửi đến Như Quỳnh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.