Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 10:47 (GMT+7)

'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào?

Phan Công Khanh (quê Bến Tre) từ lâu được xem là tay chơi siêu xe có tiếng tại khu vực miền Nam. Anh còn được biết đến là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper ở Sài Gòn.

Ngày 9/7, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP HCM đang tạm giữ Phan Công Khanh (29 tuổi, quê ở Bến Tre) để điều tra hành vi Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo VnExpress đưa tin, Hành vi cụ thể của Khanh chưa được công bố, song động thái này được PC02 đưa ra trong quá trình điều tra theo đơn tố giác tội phạm liên quan đến "trùm buôn siêu xe".

'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 1

Phan Công Khanh (quê Bến Tre) từ lâu được xem là tay chơi siêu xe có tiếng tại khu vực miền Nam. Anh còn được biết đến là người đại diện pháp luật của Công ty K-Supper ở Sài Gòn, chuyên kinh doanh ôtô hạng sang và sở hữu một showroom ở số 6 đường Trần Hưng Đạo (TPHCM).

Trước đó, Phan Công Khanh từng là tay chơi bóng chuyền khá nổi tiếng với biệt danh "vua bóng chuyền phủi". Với chiều cao 1m8 và khả năng tốt, giai đoạn 2008 - 2015 Khanh thi đấu chuyên nghiệp cho đội tuyển Bến Tre và TPHCM. Năm 2014 anh được gọi lên đội tuyển quốc gia nhưng sau đó phải từ giã sự nghiệp vì chấn thương dây chằng ngón tay.

'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 2
'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 3

Từ năm 2015, Phan Công Khanh chuyển nghiệp sang kinh doanh mô tô. Thời điểm bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, Phan Công Khanh từng chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân của mình rằng lúc đó gia đình anh rất khó khăn, mức lương khi thi đấu bóng chuyền chỉ tầm 5-6 triệu. Nhưng nhờ niềm đam mê với xe nên anh đã mua đi bán lại và dần phát triển sự nghiệp từ đó.

'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 4
'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 5

Trên trang cá nhân của mình, Phan Công Khanh thường chia sẻ những hình ảnh giới thiệu về loạt siêu xe giá trị đắt đỏ và hiếm có. Bộ sưu tập của Phan Công Khanh đều là những mẫu xe hạng sang Rolls-Royce, Ferrari, Lamborghini, Porsche... cùng hàng loạt xe phân khối lớn.

Anh từng chia sẻ trên trang cá nhân về chiếc Lamborghini Aventador Roadster siêu đắt với giá khoảng 30 tỷ đồng khi về Việt Nam. Hay mới đây, Phan Công Khanh vừa giới thiệu một trong những siêu xe giá trị nhất ở Việt Nam thời điểm hiện tại, "biệt thự di động" Rolls Royce Phantom VIII với tổng trị giá lên đến 70 tỷ đồng.

'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 6
'Trùm buôn siêu xe' Phan Công Khanh vừa bị tạm giam giữ giàu cỡ nào? Ảnh 7

Không chỉ nổi tiếng với việc kinh doanh siêu xe, hình ảnh Phan Công Khanh còn được chú ý khi có mối quan hê thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Binz, Tuấn Hưng, cầu thủ Quang Hải, thủ môn Bùi Tiến Dũng, Đàm Vĩnh Hưng,... Trong giới buôn xe, Phan Công Khanh có mối quan hệ tốt với Cường Đô La, Minh Nhựa... - đều là những nhân vật nổi tiếng được nhiều người biết đến.

Hiện tại, Phan Công Khanh đã có vợ tên Lê Loan và 1 cô con gái đáng yêu.

Cùng chuyên mục

Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.

Tin mới

Bệnh viện Chợ Rẫy cảnh báo chiêu dùng thuốc an thần để chiếm đoạt tài sản
Mới đây, Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Công an Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh bắt giữ một trường hợp có hành vi chiếm đoạt tài sản của thân nhân, bệnh nhân đi khám, chữa bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy. Chiêu thức của đối tượng phạm tội là mời nạn nhân sử dụng nước uống, thức ăn có chứa thuốc an thần.