Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/04/2021 04:21 (GMT+7)

Bố ruột ca sĩ Trọng Hiếu qua đời, dàn sao Việt động viên: 'Nhớ mãi hình ảnh tận tụy của chú'

Bố ruột Trọng Hiếu qua đời khiến nam ca sĩ buồn đau, dàn sao Việt đình đám hay tin không khỏi tiếc thương, gửi lời động viên.

Vừa qua, Trọng Hiếu bất ngờ đăng tải hình ảnh kỷ niệm với bố ruột trên trang cá nhân kèm dòng chia sẻ cảm xúc thông báo về sự ra đi của đấng sinh thành. Cụ thể, giọng ca Con đường tôi bày tỏ: "Bố Trung yêu thương đã tạm biệt trần gian này vài ngày trước. Trái tim của gia đình và Hiếu vỡ tan 1000 mảnh". Thông tin về sự ra đi của bố Trung - bố ruột Trọng Hiếu khiến nhiều fan và bạn bè đồng nghiệp của anh bàng hoàng. 

1-truoc-noi-dau-mat-di-bo-ruot-cua-trong-hieu-dan-sao-viet-dong-vien-1618373764.png
Bố ruột Trọng Hiếu đột ngột qua đời khiến nam ca sĩ buồn khôn siết.

Trọng Hiếu nén nỗi đau chia sẻ cảm nghĩ về "người hùng" của gia đình: "Bố dạy các con luôn yêu thương tất cả mọi người. Hiếu tự hào là di sản của bố Trung. Bố là người dễ thương nhất trên trái đất này, luôn dành tình yêu vô điều kiện cho Hiếu và gia đình. Bố là người bố tuyệt vời nhất. Con yêu bố nhiều lắm. Con nhớ bố kinh khủng khiếp.

Mẹ và các con của bố sẽ ổn và luôn nhớ bố. Bố hãy về cõi vĩnh hằng thảnh thơi, vui với nụ cười dễ thương của bố. Hiếu và gia đình xin phép dành thời gian để vượt qua sự mất mát này. Cảm ơn tất cả mọi người chia buồn với gia đình Hiếu. Gửi nhiều tình thương cho người".

2-truoc-noi-dau-mat-di-bo-ruot-cua-trong-hieu-dan-sao-viet-dong-vien-1618373817.png
3-truoc-noi-dau-mat-di-bo-ruot-cua-trong-hieu-dan-sao-viet-dong-vien-1618373836.png
Dàn sao Việt đình đám hay tin không khỏi tiếc thương và gửi lời động viên tinh thần sâu sắc.

Ngay khi biết tin buồn, hàng loạt đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn và động viên tinh thần Trọng Hiếu. Nhiều gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng như Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Văn Mai Hương, á hậu Hoàng Thùy, Thúy Vân và Trúc Nhân xót xa trước nỗi mất mát của nam ca sĩ tài năng.

4-truoc-noi-dau-mat-di-bo-ruot-cua-trong-hieu-dan-sao-viet-dong-vien-1618373869.png

Sinh thời, bố của Trọng Hiếu luôn theo sát anh trong mọi chặng đường phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, bác Trung còn được giới nghệ sĩ rất quý mến vì tính cách thân thiện và gần gũi. 

5-truoc-noi-dau-mat-di-bo-ruot-cua-trong-hieu-dan-sao-viet-dong-vien-1618373892.jpg
Bố Trọng Hiếu thường xuyên xuất hiện bên cạnh anh chàng.

Cùng chuyên mục

Tin mới