Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/03/2022 16:30 (GMT+7)

Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng'

Một số cây xăng treo bảng "hết xăng" hoặc căng dây trong sáng nay. Những cây xăng nào mở bán, người dân xếp hàng dài đợi chờ để đến lượt đổ xăng.

Trước thông tin dự báo giá xăng dầu tăng vào 15h chiều nay (11/3), từ chiều hôm qua (10/3) đến sáng nay, lượng người đổ xô tới các cây xăng rất đông, thậm chí, nhiều người dân phải tranh thủ đi đổ xăng sớm để tránh phải chờ đợi hay trễ giờ làm việc.

Qua ghi nhận, trưa nay (11/3), nhiều cây xăng tại Hà Nội treo biển hết hàng. Một số cây xăng lớn trên địa bàn quận Hà Đông, Thanh Xuân, nếu không treo biển "hết xăng" thì cũng xuất hiện tình trạng căng dây.

Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 1
Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 2
Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 3
Cây xăng số 125 đường Trần Phú, phường Văn Quán, Hà Đông treo bảng "hết xăng"

Trao đổi với VNE, một lãnh đạo doanh nghiệp tại Hà Nội cho biết, lượng bán xăng tăng nhưng không vui. Vì thực tế, doanh nghiệp lỗ 3.000-4.000 đồng mỗi lít xăng, dầu bán ra. "Trong bối cảnh này, doanh nghiệp rất đau đầu vì càng bán càng lỗ, mà không bán thì bị phạt", ông nói.

Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 4
Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 5
Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 6
Một cây xăng ở đường Láng, người dân đứng chờ rất lâu mới tới lượt đổ xăng
Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 7
Nhiều người dân tranh thủ đổ đầy bình trước khi giá xăng tăng lên mức kỷ lục

Lãnh đạo một số doanh nghiệp đầu mối và bán lẻ xăng dầu khác cho biết, do nguồn cung vẫn còn thiếu hụt. Để cân đối và duy trì nguồn hàng cho người tiêu dùng, doanh nghiệp phải tính toán điều chỉnh phù hợp nhất có thể.

Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 8
Trước thông tin dự báo xăng tăng giá, nhiều cây xăng ở Hà Nội treo bảng 'hết xăng' Ảnh 9
Cửa hàng xăng số 42 (231 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, Thanh Xuân) sáng 11/3 cũng treo biển hết xăng, tuy nhiên sau khi được tiếp xăng xong lượng khách đổ về rất đông.

Theo thông tin cập nhật mới nhất, Liên bộ Công thương - Tài chính vừa có quyết định điều hành giá xăng dầu, kể từ 15h hôm nay 11/3. Theo đó, từ 15h hôm nay (11/3), mỗi lít xăng E5 RON 92 có giá bán lẻ là 28.985 đồng (tăng 2.908 đồng/lít); xăng RON 95 có giá 29.824 đồng/lít (tăng 2.990 đồng/lít), mức cao nhất từ trước đến nay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.