Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/07/2021 17:28 (GMT+7)

Trường Giang bất ngờ tái xuất với thân hình phát tướng, làn da đen sạm sau thời gian 'bỏ phố về quê'

Nam diễn viên hài Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ khi xuất hiện với làn da đen sạm.

Mới đây trên fanpage cá nhân, diễn viên hài Trường Giang đăng tải bức ảnh của anh ở hậu trường trong một chương trình. Tuy nhiên, điều khiến khán giả chú ý lại chính là vẻ ngoài khác lạ của nam diễn viên.

Trong bức ảnh mới nhất, nhiều khán giả không khỏi bất ngờ trước thân hình phát tướng, gương mặt có vẻ tròn trịa hơn rất nhiều. Không những vậy, mái tóc của Trường cũng dài ra và làn da sạm lại. 

Trường Giang bất ngờ tái xuất với thân hình phát tướng, làn da đen sạm sau thời gian 'bỏ phố về quê' Ảnh 1
Bức ảnh mới nhất của Trường Giang gây bất ngờ vì thân hình phát tướng.

Bên dưới bài đăng, rất nhiều khán giả đều bày tỏ sự bất ngờ dành cho nam Trường Giang, bởi chỉ trong một thời gian ngắn mà anh đã thay đổi rất nhiều. 

Được biết vài tháng nay, dịch bệnh diễn biến phức tạp nên các chương trình đều tạm hoãn, cửa hàng phải tạm đóng, Trường Giang về quê nghỉ ngơi và làm việc. Trên trang cá nhân, thỉnh thoảng ông xã Nhã Phương mới chia sẻ một số hình ảnh khi làm việc phụ hồ, trồng cây. Dễ dàng nhận thấy, Trường Giang vẫn giữ phong cách ăn mặc đơn giản với áo phông khoác sơ mi bên ngoài chống nắng, quần đùi và dép tổ ong.

Trường Giang bất ngờ tái xuất với thân hình phát tướng, làn da đen sạm sau thời gian 'bỏ phố về quê' Ảnh 2
Trường Giang bất ngờ tái xuất với thân hình phát tướng, làn da đen sạm sau thời gian 'bỏ phố về quê' Ảnh 3

Theo như lời chia sẻ của Trường Giang thì anh đang ở quê và phụ giúp công việc xây nhà của gia đình và không kiếm được thu nhập từ việc làm này. Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng anh về quê 1 mình để làm cái nhà "nhỏ nhỏ", khiến khán giả càng thêm trông ngóng về thành quả mà Trường Giang làm được trong thời gian qua.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.