Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 03/02/2023 20:50 (GMT+7)

Từ chối tình cảm của gã nhân tình cuồng yêu, người phụ nữ không lường được hậu quả

Bước đầu làm việc với Cơ quan chức năng, nghi can khai nhận, do níu kéo tình cảm không thành nên đã dùng áo siết cổ người tình đến tử vong.

Ngày 3/2, Công an huyện Đông Hải (tỉnh Bạc Liêu) phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của người phụ nữ trên địa bàn.

Danh tính nạn nhân là chị N.T.Tr (SN 1988, ngụ ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, huyện Đông Hải).

Nghi can được xác định sát hại chị N.T.Tr. là L.T.L. (41 tuổi, ngụ ấp Rạch Rắn, xã Long Điền, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu). Hiện, nghi can đã ra đầu thú.

Từ chối tình cảm của gã nhân tình cuồng yêu, người phụ nữ không lường được hậu quả Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tiền Phong đưa tin, khoảng 16h ngày 1/2, người dân sinh sống tại ấp Thạnh Trị, xã Long Điền, huyện Đông Hải phát hiện thi thể chị N.T.Tr trong tiệm tạp hóa của chính nạn nhân, với nhiều vết bầm trên cổ.

Vụ việc sau đó được trình trình báo đến Công an xã Long Điền. Ngay khi nhận được tin báo, Công an huyện Đông Hải đã phối hợp cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bạc Liêu vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.

Theo báo Giao Thông, điều tra ban đầu cho thấy, giữa L. và chị Tr. có mối quan hệ tình cảm. Gần đây, hai người có xảy ra mâu thuẫn.

Chiều 1/2, L. chạy xe máy đến nhà chị Tr. ở ấp Thạnh Trị (xã Long Điền) để nói chuyện và giữa hai người có xảy ra mâu thuẫn, L. dùng áo siết cổ chị Tr., khiến nạn nhân tử vong.

Làm việc với công an, bước đầu L. khai nhận toàn bộ hành vi của mình, nguyên nhân ra tay sát hại chị Tr. là do níu kéo tình cảm không thành.

Sau khi gây án, L. chạy về vuông tôm gần nhà uống thuốc diệt cỏ với ý định tự tử, nhưng không chết. Sau đó, L. đến công an đầu thú và được đưa đến bệnh viện để điều trị.

Cùng chuyên mục

Cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên Phạm Đình Cự lĩnh 3 năm tù treo
Sáng 15/4, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Phạm Đình Cự, cựu Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên và bị cáo Đỗ Duy Vinh, cựu Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Phú Yên bị truy tố về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

Tin mới

Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Thí điểm chi trả lương hưu, trợ cấp không dùng tiền mặt
BHXH Việt Nam và Bộ Công an thống nhất phối hợp triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH trên nền tảng CSDL quốc gia về dân cư. Dự kiến, tháng 5/2024 sẽ triển khai thí điểm tại 05 tỉnh, thành phố trước khi nhân rộng trên phạm vi toàn quốc.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.