Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 24/05/2021 17:42 (GMT+7)

Từ cô gái tỉnh lẻ thành CEO tài năng và sứ mệnh xây dựng thương hiệu chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt

Từ một nhân viên kế toán, Lê Thị Hoàng My rẽ sang kinh doanh mỹ phẩm online. Sau 6 năm, giờ Cô đã là một CEO trẻ, tài năng mà nhiều người mơ ước và sáng lập một thương hiệu mỹ phẩm cho riêng mình với mong muốn giúp phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình.

Nữ CEO tài năng khởi nghiệp từ con số 0

CEO Lê Thị Hoàng My – Giám đốc thương hiệu mỹ phẩm Lamy Cosmetics vốn xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả ở Ninh Thuận. Trong suốt 4 năm đại học, Cô đã làm thêm rất nhiều nghề để có thể trang trải cuộc sống và có tiền đóng học phí.

Sau khi tốt nghiệp đại học, Hoàng My làm kế toán viên cho một công ty ở TP. Hồ Chí Minh. Những năm sau đó,Cô bắt đầu thử sức với công việc kinh doanh mỹ phẩm online và đã gặt hái được nhiều thành công khi tuổi đời còn rất trẻ.Với những nỗ lực, tâm huyết và ước muốn thay đổi cuộc sống đã giúp cô vươn lên vượt qua tất cả để xây dựng một hệ thống hơn 700 thành viên.

Cuối năm 2018, trong một lần tham gia hội thảo về sứckhỏe phụ nữ,những con số thống kê về tình trạng phụ nữ Việt Nam mắc các bệnh về viêm nhiễm phụ khoa, đặc biệt là ung thưcổ tử cung, ngày càng gia tăng.

Những con số lên đến hàng trăm ngàn người đã giúp Hoàng My nuôi dưỡng trongmình suy nghĩ sẽ xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm chuyên các sản phẩm về chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ.Nói là làm, Hoàng My đã bắt tay ngay vào nghiên cứu,  nỗ lực hết mình, từ tìm tài liệu, sách vở, đến phòng thí nghiệm để cùng chuyên gia check từ mẫu, từng chất liệu. Và giữa năm 2020 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm Lamy Cosmetics của CEO Lê Thị Hoàng My chính thức được thành lập.

ai1i0022-edit-8-min-1621852412.jpg
CEO Hoàng My mong muốn thay đổi và nhận thức của Phụ nữ Việt.

Với Hoàng My, việc xây dựng thương hiệu và phát triển sản phẩm là cả một quá trình thấu hiểu và yêu thương phụ nữ, cùng với thông điệp nhất quán, bền vững.

“Nhân lúc còn trẻ, tôi làm việc hết công suất, chớp lấy thời cơ và không cho phép mình dừng lại. Tôi và Lamy sẽ luôn giữ vững sứ mệnh của mình, giữ vững lời hứa để giúp phụ nữ hoàn thiện hơn vẻ đẹp của mình, sống tự tin và hạnh phúc hơn”– Cô chia sẻ.

Ins Care và sứ mệnh cùng phụ nữ vun đắp hạnh phúc

Thấu hiểu những thói quen cũng như đặc điểm khí hậu, môi trường sống của phụ nữ Việt Nam, CEO Lê Thị Hoàng My cùng đội ngũ chuyên gia của thương hiệu mỹ phẩm Lamy Cosmetics đã nghiên cứu cho ra đời dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ Ins Care với thành phần tự nhiên, an toàn và đặc biệt là phù hợp với sinh lý phụ nữ Việt.

Thành phần của Ins Care bao gồm những thành phần quen thuộc, đã được sử dụng lâu đời trong việc vệ sinh vùng kín như: tinh chất rễ nhân sâm, ngải cứu, mã đề, rễ cây long đờm, rễ cây bạch thược,… Các nguyên liệu được chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào tốt nhất.

imgl0608-min-1621852440.JPG
Nữ CEO đặt rất nhiều tâm huyết của mình vào sản phẩm Ins Care.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Ins Care ra đời khi trên thị trường có rất nhiều dòng dung dịch vệ sinh phụ nữ khác nhau. Tuy vậy, chính hiệu quả làm sạch, cùng với độ dưỡng ẩm và cân bằng pH phù hợp. Bên cạnh đó là khả năng giúp bảo vệ vùng kín khỏi nguy cơ viêm nhiễm nấm ngứa. Nhờ vậy mà Ins Care đã chinh phục và chiếm trọn niềm tin củakhách hàng trong suốt thời gian qua.

Với thiết kế chai hình trụ nhỏ gọn, tinh tế cùng chất lượng hoàn hảo đã giúp Ins Care giữvững vị trí trong lòng người tiêu dùng. Dạng gel tiện dụng giúp làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm mịn cho vùng da nhạy cảm. Đồng thời góp phần ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm vùng kín hiệu quả, mang lại cảm giác tự tin với hương thơm quyến rũ.

Không chỉ đầu tư cho khâu chọn lựa nguyên liệu và xây dựng công thức, dây chuyền sản xuất dung dịch vệ sinh phụ nữ Ins Care cũng được đầu tư với công nghệ tiến tiến, đạt tiêu chuẩn sản xuất chuẩn quốc tế CGMP.

tm-img-alt

Nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP với dây chuyền khép kín.

Với sự nhiệt huyết của mình, CEO Lê Thị Hoàng My quyết tâm đưa Ins Care phủ sóng rộng khắp và trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trên hành trình chinh phục và tìm lại vẻ đẹp cho nhiều chị em phụ nữ.

tm-img-alt

CEO Hoàng My cùng Diễn viên Quỳnh Lam đồng hành cùng sản phẩm Ins Care.

Hơn nữa, Cô còn mong muốn xây dựng một thương hiệu an toàn về chất lượng, đảm bảo tiêu chuẩn sản xuất và hơn thế nữa là một biểu tượng hàng đầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe phụ nữ Việt.

Cùng chuyên mục

Habeco thiếu tiền mặt để nộp phạt hành vi vi phạm về thuế?
Vi phạm hành chính về thuế, Habeco bị phạt, truy thu và buộc nộp đủ tiền chậm nộp tiền thuế tính đến hết ngày 3/1/2024 là 19,4 tỷ đồng. Tuy nhiên, tại ngày 31/3/2024, lượng tiền mặt của Habeco rất thấp, không đủ để nộp toàn bộ số tiền phạt này.
Xây dựng Hòa Bình lý giải nguyên nhân lỗ thêm 333 tỷ đồng sau kiểm toán
Sự chênh lệch giữa lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp sau khi được kiểm toán và số liệu báo cáo tài chính do Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình tự lập giảm 333 tỷ đồng đã được giải trình chi tiết tới Ủy Ban Chứng khoán Nhà nước, theo thông cáo phát đi từ đơn vị này ngày 1/4/2024.

Tin mới