Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/05/2020 09:58 (GMT+7)

Từ ngày 1/6, Hội An tổ chức lại các hoạt động tham quan tại khu phố cổ, làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế

Nhằm sớm phục hồi và đưa các hoạt động trở lại bình thường, UBND TP Hội An thống nhất tổ chức lại hoạt động bán vé tham quan, phố đêm, phố đi bộ và xe không động cơ và các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, trình diễn nghề… tại khu phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế từ ngày 1/6/2020.

UBND TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) vừa có công văn về việc tổ chức lại các hoạt động tham quan tại khu phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà, làng rau Trà Quế.

Du khách tham quan và tự tay làm ra sản phẩm gốm tại làng gốm Thanh Hà, Hội An.

Theo đó, thời gian qua, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, UBND TP Hội An đã có chủ trương tạm dừng tổ chức các hoạt động tham quan, du lịch tại khu phố cổ Hội An và các làng nghề trên địa bàn thành phố. Đến nay, dịch bệnh đã cơ bản được kiểm soát tốt.

"Nhằm sớm phục hồi và đưa các hoạt động trở lại bình thường, UBND TP Hội An thống nhất tổ chức lại hoạt động bán vé tham quan, phố đêm, phố đi bộ và xe không động cơ và các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật, trình diễn nghề…tại khu phố cổ Hội An, làng gốm Thanh Hà và làng rau Trà Quế từ ngày 1/6/2020", nội dung công văn do Chủ tịch UBND TP Hội An Nguyễn Văn Sơn ký, nêu rõ.

UBND TP Hội An giao Trung tâm VH-TT&TT-TH, Đội Kiểm tra quy tắc, UBND các xã, phường: Minh An, Cẩm Phô, Thanh Hà, Cẩm Hà, căn cứ chức năng, nhiệm vụ được giao, tiến hành tổ chức lại các hoạt động, tập trung sắp xếp, đảm bảo trật tự đô thị, trật tự kinh doanh, vệ sinh môi trường tại các điểm đến.

Cùng chuyên mục

Sapa kín phòng đến 97% dịp Tết Nguyên đán
Trong những ngày Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, các khách sạn, điểm lưu trú tại Sa Pa gần như kín phòng với tỷ lệ đặt vào những ngày cao điểm đạt khoảng 97% công suất.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.