Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/04/2021 06:44 (GMT+7)

'Tú ông' quỵt tiền mua dâm, tống tiền gái bán dâm và đe dọa tung clip 'nóng'

Ngày 27/4, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Vũ Đức Đông (SN 1986, quê Nam Định) để điều tra về hành vi “Môi giới mại dâm” và “Cưỡng đoạt tài sản”.

Quá trình điều tra cho thấy, Đông lập group "PG tiệc AB, PG toàn quốc" trên facebook để khách vào thoả thuận mua dâm nữ PG (những cô gái làm nghề quảng bá sản phẩm - PV) với giá từ 5 triệu đến 20 triệu đồng/lượt. 

Quá trình điều hành group nêu trên, Đông mua dâm một nữ PG trên nhóm với giá 5 triệu đồng vào hồi tháng 12/2020.

Đáng nói, sau khi quan hệ, Đông không trả tiền và còn bắt cô gái này chuyển 10 triệu đồng vào tài khoản. Đồng thời, Đông đe dọa cô gái nếu không chuyển tiền thì Đông sẽ đăng “clip nóng” lên mạng. 

'Tú ông' quỵt tiền mua dâm, tống tiền gái bán dâm và đe dọa tung clip 'nóng' Ảnh 1
Đối tượng Vũ Đức Đông.

Đến tháng 4/2021, do nạn nhân không đủ tiền trả, nghi phạm ép cô gái phải đi bán dâm để lấy tiền trừ nợ.

Ngày 19/4, cô gái này bị bắt quả tang khi đang bán dâm cho khách trong một khách sạn tại phường Giáp Bát, quận Hoàng Mai. 

Khai báo với cơ quan công an, cô gái cho biết Đông là người môi giới mại dâm.

Ngày 23/4, Công an quận Hoàng Mai bắt giữ Đông tại một nhà trọ ở phố Kim Đồng, phường Giáp Bát. 

Tại cơ quan công an, nghi phạm đã khai nhận hành vi của mình.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo mã độc qua email nhằm vào các doanh nghiệp lớn
Hàng loạt các công ty, tổ chức, doanh nghiệp trở thành mục tiêu tấn công của các đối tượng lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản, thông tin và gây nhiễu loạn, làm thiệt hại trực tiếp đến các tổ chức, doanh nghiệp nói chung và niềm tin của người dùng nói riêng.
Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.