Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 02/03/2024 10:13 (GMT+7)

Tuấn Trần xác nhận đóng phim cùng NSƯT Hoài Linh sau thành công của Mai

Tuấn Trần gây chú ý khi tiết lộ lý do nhận phim mới, sau thành công của Mai cùng Trấn Thành.

Tuấn Trần đang là "diễn viên nghìn tỷ" của điện ảnh Việt, khi thực tích điện ảnh của anh từ Bố Già đến Đất Rừng Phương NamMai đã vượt doanh thu 1000 tỷ đồng. Giữa lúc Mai chưa hạ nhiệt tại phòng vé, mới đây, Tuấn Trần bất ngờ tiết lộ thêm nhiều dự án mới. Trong đó, cú bắt tay giữa Tuấn Trần với Diệp Bảo Ngọc cùng NSƯT Hoài Linh và nhiều gương mặt kỳ cựu khiến khán giả không khỏi thích thú.

Tuấn Trần xác nhận đóng phim cùng NSƯT Hoài Linh sau thành công của Mai Ảnh 1
Ê-kíp phim Làm Giàu Với Ma từ trái sang: Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, Lê Giang, NSƯT Hoài Linh.

Sau Mai, Làm Giàu Với Ma chính là dự án tiếp theo mà Tuấn Trần đóng chính trong năm 2024. Phim được cầm trịch bởi đạo diễn Trung Lùn, người đứng sau thành công nhiều MV ăn khách của Lý Hải. Chia sẻ về màn tái xuất này, Tuấn Trần tiết lộ, anh sẽ vào vai Lanh - người đàn ông có tính bốc đồng, hơi quậy một chút, khác biệt so với những nhân vật mà anh từng đảm nhiệm. Bên cạnh đó, anh cùng dành lời có cánh cho đạo diễn Trung Lùn, cả hai đã hợp tác với nhau nhiều lần trước đó.

Tuấn Trần chia sẻ: “Mỗi khi Tuấn nhận lời đóng một phim nào cũng đều tìm hiểu kỹ đạo diễn, ê-kíp là ai. Tuấn đã từng hợp tác với anh Trung và thích phong cách làm việc của anh, cũng như thấy được sự đầu tư của dự án nên nhận lời. Tính cách Lanh cũng khác với các vai trước đây của Tuấn. Nhân vật có tính bốc đồng, quậy hơn nên Tuấn cũng muốn biết xem mình có thể ‘quậy’ tới đâu”.

Ở phim mới, Tuấn Trần sẽ nên duyên với mỹ nhân tài sắc - Diệp Bảo Ngọc. Cách đây không lâu, Diệp Bảo Ngọc gây tiếng vang khi đóng chính trong Lật Mặt 6 của Lý Hải. Lần này, cô sẽ đảm nhiệm nhân vật có cá tính độc đáo, cân cả tuyến bi lẫn hài. Nữ diễn viên nói, cô nhận lời ngay mà không cần đọc kịch bản, sau khi nhận được lời mời từ đạo diễn.

Bên cạnh Tuấn Trần, Diệp Bảo Ngọc, phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên kì cựu như NSƯT Hữu Châu, NSƯT Hoài Linh, Quang Minh, Lê Giang,... Khán giả đặt kỳ vọng vào màn kết hợp giữa 2 thế hệ diễn viên trong dự án này. Phim dự kiến công chiếu vào dịp lễ 2/9 năm nay.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.