Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/05/2023 14:53 (GMT+7)

Tuyển nữ Việt Nam 'vô địch' tiền thưởng, hơn gấp đôi thầy HLV Troussier

Tuyển nữ Việt Nam đã nhận được số tiền tiền thưởng cao hơn gấp đôi so với U22 Việt Nam.

Hôm nay, tuyển nữ Việt Nam đã có buổi lễ nhận tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các nhà tài trợ. Thầy trò HLV Mai Đức Chung có tổng cộng 5,6 tỷ đồng tiền thưởng cho tấm HCV môn bóng đá nữ SEA Games 32.

Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam có 3,6 tỷ đồng bao gồm tiền thưởng trận chung kết và các trận thắng từ vòng bảng đến bán kết. Hai tỷ đồng còn lại đến từ hai nhà tài trợ, mỗi đơn vị thưởng 1 tỷ đồng. Đây là phần thưởng xứng đáng cho tuyển nữ Việt Nam.

Trong khi đó, U22 Việt Nam có 2,4 tỷ đồng tiền thưởng cho tấm HCĐ SEA Games 32. Thầy trò HLV Troussier được thưởng 800 triệu cho trận thắng Myanmar ở hôm tranh HCĐ. 1,6 tỷ đồng là tiền thưởng cho các trận đấu thuộc vòng bảng với 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Tuyển nữ Việt Nam 'vô địch' tiền thưởng, hơn gấp đôi thầy HLV Troussier Ảnh 1
Tuyển nữ Việt Nam đã nhận được số tiền tiền thưởng cao hơn gấp đôi so với U22 Việt Nam.

Ngoài các mức thưởng kể trên, các thành viên của đội tuyển nữ Việt Nam và U22 Việt Nam còn được nhận tiền thưởng theo khung quy định về mức thưởng cho HCV, HCB và HCĐ.

Sau khi vô địch SEA Games 32, tuyển nữ Việt Nam đã tập trung trở lại để hội quân đếntháng 8/2023. Giai đoạn 1 từ ngày 22/5 đến 4/6, đội sẽ hội quân tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam. Ngày 5/6, tuyển nữ Việt Nam tập huấn thứ 2 tại Đức với 3 trận đấu giao hữu với CLB Eintracht Frankfurt (ngày 10/6), CLB Short Mainz (ngày 15/6) và ĐT nữ Đức (ngày 24/6). Trong thời gian này, tuyển nữ Việt Nam sẽ có chuyến hành quân ngắn tới Ba Lan và có 1 trận đấu giao hữu với ĐT U23 Ba Lan vào ngày 21/6.

Sau giai đoạn tập huấn này, tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển tới New Zealand vào ngày 5/7. Ở giai đoạn cuối cùng, HLV Mai Đức Chung và các học trò sẽ có hơn 10 ngày tập luyện và thi đấu giao hữu trước khi chính thức bước vào hành trình tại VCK bóng đá nữ thế giới 2023.

Danh sách đội tuyển nữ Việt Nam tập trung chuẩn bị cho VCK bóng đá nữ thế giới 2023:

Tuyển nữ Việt Nam 'vô địch' tiền thưởng, hơn gấp đôi thầy HLV Troussier Ảnh 2

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu vàng miếng vào ngày 22/4
Ngày 19/4/2024, Cục Quản lý dự trữ ngoại hối (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) đã có Công văn 425/QLDTNH2 thông báo đấu thầu vàng miếng của Ngân hàng Nhà nước. Theo đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam sẽ tiến hành đấu thầu vàng miếng SJC với tổng khối lượng dự kiến sẽ đấu thầu là 16.800 lượng, thời gian bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày 22/4/2024.
Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.