Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/06/2023 16:15 (GMT+7)

Văn Toàn đã về nước hội quân ĐT Việt Nam

Chiều 12/6, tiền đạo Văn Toàn đã có mặt tại Hà Nội.

Văn Toàn lên đường rời Seoul, Hàn Quốc vào sáng 12/6. Điểm đến của anh là thủ đô Hà Nội. Văn Toàn trở về nước lần này là để hội quân Đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận giao hữu dịp FIFA Days tháng 6. Hạ cánh an toàn tại sân bay Nội Bài chiều 12/6, Văn Toàn nhận được bó hoa tươi thắm chào mừng của gia đình, người thân. Em gái Văn Toàn là Nguyễn Nụ đã đưa các cháu nhỏ trong nhà đến sân bay đón Văn Toàn trở về sau quãng thời gian dài xuất ngoại thi đấu.

Gặp lại em gái và các cháu, Văn Toàn hạnh phúc tươi cười. Anh vui vẻ check-in cùng người thân. Bức ảnh của Văn Toàn và em gái Nguyễn Nụ lập tức gây sốt với người hâm mộ. Nguyễn Nụ - em gái Văn Toàn khoe phong cách thời trang thời thượng, vóc dáng cuốn hút. Dù đeo khẩu trang nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen về diện mạo xinh đẹp.

Văn Toàn đã về nước hội quân ĐT Việt Nam - Ảnh 1.
Văn Toàn được người thân đón tại sân bay chiều nay (Ảnh: Nguyễn Nụ).
Văn Toàn đã về nước hội quân ĐT Việt Nam - Ảnh 2.
Văn Toàn cùng các cháu (Ảnh: Nguyễn Nụ).

Văn Toàn về nước nhưng vẫn chưa có thời gian về thăm gia đình. Anh sẽ lên hội quân đội tuyển ngay để kịp bắt nhịp tập luyện cùng các đồng đội. Khác với Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn khi gia nhập CLB Seoul E-land đã được trao nhiều cơ hội thi đấu để khẳng định bản thân và duy trì phong độ. Tuy chưa có bàn thắng hay kiến tạo nhưng chuyến xuất ngoại của Văn Toàn vẫn được đánh giá là có hiệu quả và triển vọng hơn hẳn Công Phượng ở Nhật Bản hay Quang Hải sang Pháp.

Ngày 15/6 tới, tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp đội tuyển Hong Kong (Trung Quốc) trên sân vận động Lạch Tray, Hải Phòng. HLV Troussier đã triệu tập nhiều cái tên chất lượng lên đội tuyển đợt này, Văn Toàn nhiều khả năng sẽ chưa ra sân ở trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc). Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục gặp ĐT Syria trên SVĐ Thiên Trường, Nam Định vào ngày 20/6.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…