Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/02/2021 00:24 (GMT+7)

Vết sưng môi của bé gái 6 tuổi phơi bày cảnh phẫn nộ ở phòng khám nha khoa

Bà mẹ trẻ chia sẻ hình ảnh cô con gái 6 tuổi rời phòng khám nha khoa với vết sưng ở môi, hóa ra nhiều phụ huynh cũng rơi vào trường hợp tương tự.

Mới đây, Victoria Melnychuk, một bà mẹ trẻ ở Ukraine đã đưa cô con gái 6 tuổi tới một phòng khám nha khoa ở thành phố Rovno.

Sau khi cô bé bước ra ngoài phòng khám, chị Victoria phát hiện ra môi của con gái bị sưng tấy, trên cơ thể cũng xuất hiện những vết bầm tìm. Bác sĩ chỉ giải thích ngắn gọn, cô bé không may tự cắn vào môi mình trong lúc gây mê.

Ngày hôm sau, chị Victoria đưa con gái đi khám ở một bệnh viện khác và phát hiện ra vết thương trên môi của cô bé không phải là vết cắn. Cô vô cùng tức giận và chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội.

Bác sĩ và trợ lý của phòng khám nha khoa có hành vi bạo hành trẻ em.

Hóa ra, nhiều phụ huynh cũng rơi vào trường hợp tương tự khi đưa con tới phòng khám nha khoa này. Có ít nhất ba bà mẹ cho biết, con của họ cũng bị những vết bầm tím không rõ nguyên nhân trên cổ, cánh tay sau khi khám răng.

Trong quá trình thăm khám, phụ huynh không được phép vào trong phòng khám. Sau đó, những vị phụ huynh này đã nhờ cảnh sát điều tra và cảnh tượng phẫn nộ ở trong phòng khám đã được phơi bày.

Theo những hình ảnh mà cảnh sát thu được, trong quá trình khám chữa bệnh, các cháu bé đã bị bác sĩ và các nhân viên trợ lý đối xử vô cùng thô bạo. Các trợ lý nằm đè lên người trẻ và nếu đứa trẻ không nghe lời, bác sĩ sẽ túm lấy đầu đứa trẻ và đập thẳng vào ghế.

Trong một video khác, bác sĩ nha khoa còn ôm một bé gái rồi đánh mạnh vào người cô bé khi cháu không hợp tác. Trước những chứng cứ không thể chối cãi, nhưng bác sĩ nha khoa đã phủ nhận có hành vi bạo hành trẻ em.

Theo luật hình sự Ukraine, bác sĩ nha khoa này có thể bị phạt số tiền lớn, thậm chí đối mặt án tù 5 năm. Vụ việc vẫn đang được cảnh sát điều tra.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.