Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 27/03/2024 06:03 (GMT+7)

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Philippe Troussier ngay trong đêm 26/3, sau trận thua Indonesia 0-3 trên sân Mỹ Đình.

VFF chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier

Ngay sau trận đấu, thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã họp và đưa ra quyết định ngay trong đêm.

Ông Troussier đồng ý kết thúc hợp đồng và chấp nhận mức đền bù hợp lý, không phải toàn bộ hợp đồng.

Trong hơn 1 năm dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Troussier có 15 trận đấu giao hữu và chính thức cùng các học trò. Ông thua 10 trận và thắng 5 trận, chiến thắng chủ yếu xuất hiện ở các trận đấu gặp đối thủ yếu. Tại SEA Games 32, HLV Troussier để thua U23 Indonesia trong trận bán kết.

Với trận thua Indonesia 0-3 trên sân Mỹ Đình tối 26/3, đội tuyển Việt Nam gần như không còn cơ hội vượt qua vòng loại thứ hai World Cup 2026.

HLV Troussier ký hợp đồng dẫn dắt các đội U23 và đội tuyển quốc gia Việt Nam vào tháng 3/2023, theo hợp đồng có thời hạn đến tới 31/7/2026.

Nhà cầm quân 69 tuổi người Pháp này hứng chịu nhiều chỉ trích của người hâm mộ khi kết quả các trận đấu gần đây của đội tuyển Việt Nam gây thất vọng. Đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Troussier đã tụt hạng trên bảng xếp hạng FIFA từ thứ 94 xuống 107, và nhiều khả năng sẽ còn thấp nữa sau hai trận thua Indonesia chỉ trong chưa đầy 1 tuần qua.

Theo thông cáo báo chí từ VFF đêm 26/3, HLV Philippe Troussier đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Việt Nam vì thành tích của đội tuyển chưa đáp ứng được sự kỳ vọng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.
Bà Trương Mỹ Lan gửi đơn kháng cáo bản từ trại tạm giam
Ngày 26/4, bà Trương Mỹ Lan (68 tuổi, cựu Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Vạn Thịnh Phát) đã làm đơn kháng cáo toàn bộ bản án sơ thẩm vụ án xảy ra tại xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn (SCB) và các công ty, đơn vị, tổ chức liên quan.