Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 26/07/2023 01:25 (GMT+7)

Vì sao bài thuốc chữa viêm tai giữa của lương y Bùi Văn Luận lại được tin dùng

Nổi tiếng cả nước khi sở hữu bài thuốc Đông y điều trị viêm tai giữa lâu đời, lương y Bùi Văn Luận ở Chúc Sơn, Hà Nội đã giúp nhiều người, từ trẻ em đến người lớn, giảm bớt đau đớt do các biến chứng của viêm tai giữa gây ra.

Bài thuốc Nam gần trăm năm tuổi

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người, lương y Bùi Văn Luận ngay từ nhỏ đã có đức tính cần cù, ham học hỏi, tìm tòi về tác dụng của các cây thuốc Nam. Đây chính là điều kiện để sau này anh kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để trị bệnh cứu người. Nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận dưới sự phụ trách của anh ngày càng được nhiều người bệnh tin yêu tìm đến.

a4-1690308652.jpg

Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau của Tổ quốc để có thể chữa khỏi bệnh viêm tai giữa ở trẻ em và người lớn, viêm tai ngoài, viêm tai giữa cấp, viêm tai giữa mãn tính, viêm tai giữa có mủ, viêm tai xương chũm, viêm ống tai, viêm tai giữa mạn tính thủng màng nhĩ,… đặc biệt thuốc dùng được cho cả phụ nữ có thai và cho con bú.

Theo lương y Luận, bệnh viêm tai giữa nếu không phát hiện kịp thời và không chữa đúng cách sẽ gây nên nhiều biến chứng rất nguy hiểm. Một trong những nguyên nhân chính là do viêm mũi, viêm họng, viêm xoang rồi sinh ra viêm tai giữa, một nguyên nhân khác là do viêm từ tai ngoài, viêm do các vi khuẩn siêu vi gây nên. Triệu chứng của bệnh là đau vùng tai, chảy mủ tai và đau đầu.

Lương y Luận cũng cho biết, vì chủ quan và phát hiện muộn nên khi đến khám, nhiều bệnh nhân đã nặng tới mức viêm tai xương chũm, rách màng nhĩ và có mủ. “Nếu không chữa trị kịp thời, bệnh viêm tai giữa sẽ rất nguy hiểm, nếu phát hiện muộn, để viêm vào đến màng não thì nguy hiểm đến tính mạng”, lương y Luận cho biết.

a5-1690308652.jpg
Phản hồi của bệnh nhân sau khi dùng thuốc.

Để điều trị được căn bệnh nguy hiểm này, lương y Luận đã dày công nghiên cứu để bào chế ra phương thuốc điều trị vô cùng hiệu nghiệm mà không gây tốn kém cho người bệnh. Bài thuốc gia truyền của anh được bào chế từ dạ dày nhím, xuyên tâm liên kết hợp với những thảo dược bí truyền, được lấy trực tiếp từ vùng rừng tự nhiên tỷ lệ dược tính mạnh, có tác dụng điều trị triệt để tận gốc bệnh viêm tai trong thời gian ngắn.

“Theo đó, tùy theo mức độ nặng nhẹ của bệnh mà điều chế ra một bài thuốc phù hợp. Đầu tiên, phải dùng bông tẩm nước thuốc ngoáy tai cho người bệnh thật sạch, sau đó dùng thuốc nhỏ vào vết thương trong tai. Sau khi bào chế nước thuốc, mỗi ngày bệnh nhân chỉ cần nhỏ một lần vào vết thương”, lương y Luận cho biết.

Bệnh nhân nên đến tận nơi để được khám và cấp thuốc phù hợp với mức độ của bệnh, tuy nhiên trường hợp bệnh nhân vì điều kiện ở xa không đến được có thể gọi điện nhờ lương y Luận tư vấn và cấp thuốc qua đường bưu điện.

Không chỉ an toàn, bài thuốc điều trị hiệu quả viêm tai giữa

Đang điều trị bệnh viêm tai giữa tại nhà lương y Luận, chị Nguyễn Vân Anh (38 tuổi, Nam Định) cho biết, chị bị bệnh gần 4 năm nay, đã chữa nhiều nơi, tốn nhiều tiền thuốc nhưng không khỏi, được bạn bè giới thiệu đến lương y Luận, lúc tìm gặp lương y Luận thì trong tai chị đã có mủ.

a6-1690308652.jpg

“Sau hơn 10 ngày điều trị, bệnh đã đỡ rất nhiều, tai không còn bị đau và không có mủ nữa. Hôm nay, tôi xuống để anh Luận khám lại và lấy thuốc điều trị thêm 1 tuần nữa cho hết bệnh. Lương y Luận điều trị rất nhanh khỏi nhưng không tốn nhiều tiền như nơi khác”, chị Vân Anh chia sẻ.

Bằng bài thuốc gia truyền đặc trị của nhà thuốc, bệnh nhân bị viêm tai giữa cấp, mãn tính hoàn toàn có thể yên tâm điều trị và khỏi hoàn toàn trong khoảng thời gian khoảng 5 đến 15 ngày, tùy mức độ bệnh.

Bài thuốc gia truyền này đã chữa trị cho rất nhiều bệnh nhân viêm tai, theo cách người này chữa khỏi lại giới thiệu cho người khác. Do uy tín và hiệu quả của bài thuốc nên rất nhiều người bệnh ở các vùng miền trong cả nước đã liên lạc mua thuốc về điều trị viêm tai giữa và bài thuốc chữa khỏi bệnh triệt để.

Mọi thông tin chi tiết bạn đọc vui lòng liên hệ:

Nhà thuốc Đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Cùng chuyên mục

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Mỗi ngày nên đi bộ bao nhiêu bước để duy trì sức khỏe?
Cuộc sống ngày nay thường bận rộn và nhiều người dường như không có đủ thời gian để tập luyện hoặc tham gia các hoạt động thể thao phức tạp. Tuy nhiên, đi bộ lại là một hoạt động vận động đơn giản, dễ dàng tích hợp vào lịch trình hàng ngày.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.