Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 10:04 (GMT+7)

Việt Hương nghẹn ngào nước mắt khi nghe giọng hát Phi Nhung vang lên trên sân khấu

Khán giả không giấu được sự nghẹn ngào trước tình cảm của Việt Hương dành cho Phi Nhung.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một sân khấu trình diễn có sự xuất hiện của tiếng hát cố ca sĩ Phi Nhung. Đáng chú ý, phía dưới sân khấu là những nghệ sĩ đồng nghiệp thân thiết của cố ca sĩ.

Việt Hương nghẹn ngào nước mắt khi nghe giọng hát Phi Nhung vang lên trên sân khấu Ảnh 1

Cụ thể, trong một tiết mục biểu diễn, giọng hát cố ca sĩ Phi Nhung trong ca khúc Bậu về nơi đâu đã được vang lên một cách bất ngờ. Ngay khi nghe giọng hát của Phi Nhung, những nghệ sĩ như Việt Hương, Hồng Vân, Dương Triệu Vũ,... đều không giấu được sự xúc động.

Không khó để nhìn ra sự nghẹn ngào của Việt Hương khi nghe lại giọng hát của người bạn thân thiết. Tuy nhiên, nữ danh hài đã cố kìm nén cảm xúc của mình để không rơi nước mắt trên sóng truyền hình, thế nhưng cuối cùng Việt Hương vẫn không ngăn được nước mắt ngắn dài.

Việt Hương nghẹn ngào nước mắt khi nghe giọng hát Phi Nhung vang lên trên sân khấu Ảnh 2

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cũng từng nức nở bật khóc khi xem lại những hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu. Khoảnh khắc này của các nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Rất nhiều bình luận bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào khi thấy lại hình ảnh của cố ca sĩ Phi Nhung trên sân khấu dù chỉ là được trình chiếu trở lại.

Việt Hương nghẹn ngào nước mắt khi nghe giọng hát Phi Nhung vang lên trên sân khấu Ảnh 3

Mặc dù Phi Nhung qua đời đã khá lâu, nhưng những dấu ấn mà nữ ca sĩ để lại trong lòng người hâm mộ là vô cùng to lớn. Những đêm nhạc của các ca sĩ đồng nghiệp gần đây cũng thường xuyên có các tiết mục tưởng nhớ nữ ca sĩ quá cố càng làm cho khán giả cảm thấy xúc động, bồi hồi.

Việt Hương nghẹn ngào nước mắt khi nghe giọng hát Phi Nhung vang lên trên sân khấu Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.