Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/05/2023 15:18 (GMT+7)

Việt Nam có bản quyền phát sóng World Cup nữ 2023

Vòng chung kết Giải Vô địch thế giới Bóng đá nữ (FIFA Women’s World Cup) 2023 với 32 đội bóng tranh tài sẽ diễn ra tại Australia và New Zealand từ ngày 20/7 đến ngày 20/8.

Việt Nam có bản quyền phát sóng World Cup nữ 2023

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đã giành quyền tham dự Vòng Chung kết Giải Vô địch thế giới Bóng đá nữ. Thầy trò Huấn luyện viên Mai Đức Chung là một trong 6 đại diện của châu Á (cùng Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Phillipines và Australia) góp mặt tại giải đấu.

Nhắc lại hành trình đầy gian khó nhưng rất đỗi tự hào của Đội tuyển Bóng đã nữ Việt Nam để đến với vòng chung kết này, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đánh giá, với tinh thần không từ bỏ, các tuyển thủ đã nỗ lực hết mình để tranh tài với hơn 30 đội bóng đứng đầu thế giới.

Tại buổi lễ, Huấn luyện viên Mai Đức Chung chia sẻ niềm vinh dự, tự hào khi lần đầu tiên tên các cô gái Việt Nam sẽ đứng chung với các quốc gia trên thế giới;. Quốc ca Việt Nam sẽ được vang lên ở đấu trường lớn bóng đá nhất hành tinh. Toàn đội sẽ luôn đoàn kết, quyết tâm thể hiện tinh thần thi đấu hết mình ở giải đấu này.

Tiền đạo Huỳnh Như, đội trưởng Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam thể hiện rõ quyết tâm của toàn đội là sẽ nỗ lực hết sức mình để mang những hình ảnh đẹp nhất của bóng đá Việt Nam, của người phụ nữ Việt Nam đến với đến với người hâm mộ thế giới.

Công ty Cổ phần truyền thông VMG và Truyền hình Quốc hội Việt Nam (Kênh 7, Truyền hình Quốc hội Việt Nam) đã đạt được thỏa thuận phát sóng các trận đấu của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam và các trận đấu tại giải. Bên cạnh đó, Tổng Công ty Truyền hình Cab Việt Nam (VTVcab) là đơn vị phối hợp sản xuất các trận đấu. Với những đóng góp của VMG Media, người hâm mộ trên cả nước sẽ được chứng kiến hành trình của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam tại sân chơi quốc tế; tiếp thêm sức mạnh cho các cô gái "vàng" để toàn đội đạt được thành tích tốt nhất tại World Cup 2023.

Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023 gồm 32 đội thi đấu tại 8 bảng. Mỗi bảng gồm 4 đội với tổng cộng 64 trận đấu diễn ra tại Australia và New Zealand. Theo lịch thi đấu, Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam sẽ gặp đương kim vô địch Hoa Kỳ ngày 22/7, gặp Bồ Đào Nha ngày 27/7 và đá trận cuối vòng bảng với Hà Lan ngày 1/8. Các trận đấu của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam đều diễn ra ở New Zealand.

Cùng chuyên mục

HLV Troussier có gì để lạc quan?
Một trong những chủ đề được bàn luận nhiều về tuyền Việt Nam, đó là HLV Troussier để 5 cầu thủ có phong độ cao trên ghế dự bị.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.