Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 28/01/2022 11:15 (GMT+7)

Việt Nam thua Úc 0-4: Kết thúc giấc mơ World Cup!

Mặc dù HLV Park Hang Seo cố gắng tạo ra những sự thay đổi về con người nhưng tuyển Việt Nam vẫn nhận trận thua đậm 0-4 trước Úc.

HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi tung những Văn Xuân, Tuấn Hải, Xuân Mạnh, Xuân Trường, Đình Trọng đá chính trước chủ nhà Úc. Tuy nhiên, sự khác biệt về đẳng cấp là quá lớn khi Úc tạo ra sức ép liên tục ngay từ phút đầu tiên. Tiền vệ Tom Rogic sút tung lưới Việt Nam ngay ở giây 20. Nhưng bàn thắng bị tước khi trọng tài tham khảo VAR và nhận định một cầu thủ Úc rơi vào thế việt vị.

Tuyển Việt Nam thua Úc 0-4: Kết thúc giấc mơ dự World Cup! Ảnh 1
Tuyển Úc đánh bại Việt Nam 4-0, qua đó thầy trò HLV Park Hang Seo chính thức chia tay giấc mơ dự World Cup.

Tuyển Úc tiếp tục có thêm cơ hội ghi bàn ở phút thứ 6. Thủ môn Tấn Trường đã xuất sắc cứu thua trong tình huống đối mặt với tiền đạo đối phương.

Dù vậy, tuyển Việt Nam chỉ có thể đứng vững đến phút 30. Maclaren đã ghi bàn mở tỷ số cho Úc. Đội chủ nhà nhân đôi cách biệt ở phút bù giờ thứ 2 với pha lập công của Tom Rogic.

Ở hiệp 2, ông Park tung những Hoàng Đức, Công Phượng vào sân. Những sự điều chỉnh này giúp cho tuyển Việt Nam chơi khá tốt nhưng không thể có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Những cơ hội đã lượt trôi qua sau những lần dứt điểm của Tuấn Hải và Công Phượng.

Trong thời gian cuối hiệp 2, tuyển Úc liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng do công của Craig Goodwin và Riley McGree. 4-0 cũng là kết quả cuối cùng nghiêng về đội chủ nhà Úc.

Thất bại 4-0 trước Úc cũng là trận thua đậm nhất của tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận thua thứ 7 của tuyển Việt Nam ở vòng loại thứ 3, qua đó chính thức bị loại ở cuộc đua giành vé dự World Cup. Vì thầy trò HLV Park Hang Seo chưa có điểm số nào, trong khi bảng B chỉ còn 3 loạt đấu.

Sau trận thua Úc, tuyển Việt Nam sẽ về lại sân Mỹ Đình để gặp tuyển Trung Quốc. Trận đấu này diễn ra vào ngày mùng một Tết Nguyên Đán.

Cùng chuyên mục

Tin mới