Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 17/04/2020 06:29 (GMT+7)

VKSND tối cao tiếp tục tạm dừng tiếp công dân

Trước diễn biến đầy phức tạp của dịch Covid-19 trên cả nưóc, VKSND tối cao tiếp tục tạm dừng tiếp công dân đến hết tháng 4.

Thông báo của VKSND tối cao về việc tạm dừng tiếp công dân.

VKSND sẽ  tiếp tục thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch theo tinh thần của Chỉ thị số 16 của Thủ tướng chính phủ, để góp phần bảo đảm tính hiệu quả của công tác phòng, chống dịch, VKSND tối cao (vụ 12) tiếp tục tạm dừng việc tiếp công dân dự kiến đến hết ngày 30/4.

Theo đó, tất cả việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị và phản ánh của công dân sẽ được thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính. 

Trong nội dung thông báo cho biết, việc khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh của công dân được thực hiện thông qua dịch vụ bưu chính. Địa chỉ gửi đơn đến VKSND Tối cao số 09 đường Phạm Văn Bạch, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.

Trước đó, đơn vị này có các thông báo tạm dừng tiếp công dân để tăng cường công tác phòng, chống dịch tại trụ sở và để đảm bảo nâng cao sức khỏe cho cộng đồng và cán bộ tiếp dân từ ngày 16/3 đến 30/3, sau đó đến 15/4.

Cùng chuyên mục

Công bố kế hoạch thanh tra các đơn vị kinh doanh vàng
Ngày 17/5, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã ban hành Quyết định số 324/QĐ - TTGSNH2 thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng (TCTD), doanh nghiệp kinh doanh vàng.

Tin mới