Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 23/04/2021 10:12 (GMT+7)

Vợ bị u não nằm liệt giường, chồng nhẫn tâm sát hại

Một người đàn ông thất nghiệp ở Ấn Độ bị cáo buộc đã giết vợ của mình với nguyên nhân khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Hindustan Times, vụ việc xảy ra tại làng Parbhani, Mudgal, quận Raichur thuộc bang Karnataka, Ấn Độ cách đây hai tuần.

Người đàn ông 45 tuổi thất nghiệp, bị cáo buộc đâm chết vợ mình tại nhà. Sau khi ra tay sát hại vợ, hung thủ rời nhà và ném bộ quần áo dính máu của mình ở gần đó.

Vợ bị u não nằm liệt giường, chồng nhẫn tâm sát hại
Người đàn ông 45 tuổi quẫn trí đã giết vợ vì không thể chăm sóc và lo chi phí điều trị.

Một số người dân địa phương tình cờ thấy bộ quần áo dính máu đã gọi điện báo cho cảnh sát. Ngay sau đó, người đàn ông này đã bị cảnh sát bắt giam.

“Bị cáo nói rằng anh ta đã giết vợ vì chán phải chăm sóc và không đủ tiền để trang trải chi phí điều trị bệnh cho nạn nhân”, thanh tra Vasant Chavan của đồn cảnh sát Pathari nói.

Được biết, vợ của hung thủ bị u não nên phải nằm liệt giường và số tiền chữa trị rất lớn khiến người chồng thất nghiệp không thể trang trải nổi. Túng quẫn, người chồng đã xuống tay với vợ.

Cảnh sát hiện đang hoàn thiện chứng cứ và hồ sơ trước khi gửi cho Tòa án để đưa ra phán quyết với người chồng nhẫn tâm này.

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.