Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/03/2023 07:18 (GMT+7)

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo: Cúi đầu xin lỗi bác sĩ trong drama thụ tinh nhân tạo

Tối 14/3, bà Nhân Vlog cùng chồng người Nhật tổ chức họp báo tại TP.HCM nội dung liên quan đến drama với bác sĩ T. những ngày qua.

Trước đó, bà Nhân Vlog đã chia sẻ trên page của mình: "Tối nay Nhân sẽ trực tiếp họp báo chính thức xin lỗi và làm rõ những thông tin chưa chính xác".

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo: Cúi đầu xin lỗi bác sĩ trong drama thụ tinh nhân tạo Ảnh 1

Theo quan sát, vợ chồng bà Nhân đã chuẩn bị thêm các giấy tờ sao kê ngân hàng và nhiều tư liệu khác để trả lời báo chí.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo: Cúi đầu xin lỗi bác sĩ trong drama thụ tinh nhân tạo Ảnh 2

Mở đầu họp báo, vợ chồng Đức Nhân nhận lỗi về phía mình. Bà Nhân Vlog cho biết: "Lỗi của Nhân rất lớn là cái tính tính nóng nảy của Nhân. Nhân rất khao khát đi tìm con. Vì quá nóng vội mà ít nhiều gây ảnh hưởng đến bác sĩ. Hôm nay, Nhân xin phép cúi đầu xin lỗi lỗi bác".

Cùng với đó, Đức Nhân cùng ông xã cúi đầu xin lỗi bác sĩ trước truyền thông.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo: Cúi đầu xin lỗi bác sĩ trong drama thụ tinh nhân tạo Ảnh 3

Trước đó, Đức Nhân lên tiếng "bóc phốt" bác sĩ T. làm việc không có tâm, không sát sao vợ chồng Đức Nhân để ảnh hưởng đến quá trình cô có con. Cụ thể, Đức Nhân cho biết bác sĩ phụ trách cho mình không cẩn thận, không sát sao từng chi tiết. Theo cô, bác sĩ thông báo với mình rằng 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại để hút trứng nhưng khi cô đến nơi thì lại nhận được phản hồi là 36 tiếng.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog tổ chức họp báo: Cúi đầu xin lỗi bác sĩ trong drama thụ tinh nhân tạo Ảnh 4

Sau đó, phía bác sĩ T. đã thẳng thắn lên tiếng đáp trả rằng bà Nhân khá ngang, thiếu hiểu biết, diễn sâu, đến ngày hẹn thì bận đi tiệc, đi quay và muốn làm miễn phí. Trên trang cá nhân, nam bác sĩ tiếp tục đưa ra những bằng chứng bảo vệ quan điểm của bản thân. Bác sĩ T. cho biết: "Anh đã hết lòng muốn giúp em bằng cái tâm để em có thai sớm, ca của em khó và mọi việc anh làm cho em rất thuận lợi nên anh cũng mừng nhưng anh không ngờ em làm như vậy".

Bác sĩ T. bày tỏ sự bất ngờ khi đã hết lòng giúp đỡ nhưng lại bị bà Nhân đăng đàn bóc phốt lên mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới