Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ bảy, 13/03/2021 13:35 (GMT+7)

Vợ chồng cãi nhau, ném con trai 3 tháng tuổi xuống đất và bỏ mặc suốt 10 tiếng đồng hồ

Vụ án thương tâm xảy ra ở Hàn Quốc năm 2020 và hôm 12/3 được đưa ra xét xử với bản án nghiêm khắc dành cho hai nghi phạm là một cặp vợ chồng.

Theo truyền thông Hàn Quốc, cặp đôi cãi nhau tại nhà riêng ở Bucheon, Gyeonggi-do vào khoảng 11h đêm ngày 27/5 năm ngoái. Trong lúc mất kiểm soát, họ đã ném cậu con trai 3 tuổi xuống đất.

Bé trai bị thương ở đầu, nhưng cả hai vợ chồng bỏ mặc suốt 10 tiếng đồng hồ, không đưa cậu đi khám, đánh mất cơ hội vàng để cứu chữa. 40 ngày sau khi xảy ra vụ việc, cháu bé qua đời vì tổn thương não vào tháng 7 cùng năm.

Bé trai 3 tháng tuổi qua đời vì cơn giận của cha mẹ.

Ngày 12/3/2021, Tòa án quận Incheon đã mở phiên xét xử cuối cùng trước khi tuyên án sơ thẩm. Các công tố viên đề nghị 5 năm tù với người chồng 38 tuổi và vợ 33 tuổi với tội danh giết người.

Hai bị cáo biết con trai nguy kịch, nhưng không thực hiện các biên pháp sơ cứu và bỏ mặc bé suốt 10 tiếng đồng hồ.

Theo luật sư bào chữa, hai vợ chồng thừa nhận mọi tội ác và vô cùng ân hận. Hai bị cáo cho biết họ hành xử trong lúc tâm lý bị căng thẳng và hy vọng vào một mức án nhẹ hơn.

“Tôi hối hận mỗi ngày sau khi mất đi đứa con yêu dấu. Lẽ ra tôi phải đưa nó đến bác sĩ ngay lập tức. Tôi sẽ không bao giờ lặp lại những sai lầm tương tự trong tương lai”, người chồng nói lời cuối cùng trước tòa.

Trong khi đó, người vợ nghẹn ngào: “Tôi là một người mẹ đáng kinh tởm. Tôi rất đau đớn và rất nhớ con…”

Cùng chuyên mục

Anh phát triển vaccine đầu tiên trên thế giới ngừa ung thư phổi
Các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.