Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 13/12/2020 12:14 (GMT+7)

Vợ nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người rơi nước mắt với dòng tin nhắn: 'Anh Tài đang bay về với bé heo'

Dòng tin nhắn của ca sĩ Phương Loan, vợ cố nghệ sĩ Chí Tài, gửi cho bạn thân đã khiến nhiều người xúc động rơi nước mắt. Chỉ vài chục giờ đồng hồ nữa thôi, anh sẽ được về bên chị.

Tối 12/12, hàng nghìn người hâm mộ cùng đông đảo anh chị em nghệ sĩ đã có mặt tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng TP.HCM để tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài lần cuối cùng. Có biết bao câu chuyện xúc động, những khoảnh khắc đáng nhớ đã được ghi lại trước khi di hài cố nghệ sĩ được đưa đến sân bay Tân Sơn Nhất. 

Theo dự kiến, ngày 18/12, thánh lễ tang nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại Nhà thờ Thánh Linh (Holy Spirit Catholic Church - 17270 Ward St, Fountain Valley, CA 92708).

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Trizzie Phương Trinh có những chia sẻ xúc động về những kỷ niệm với nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời. Trong đó, nhiều người hâm mộ đã rơi nước mắt khi đọc được tin nhắn của chị Phương Loan gửi cho Trizzie Phương Trinh. Cụ thể, cô gửi hình ảnh chiếc máy bay đưa ra hài nghệ sĩ Chí tài cánh trên bầu trời cho bạn lời nhắn: "Anh Tài bay về với bé heo".

Cô viết: "Sáng nay nhận được tin nhắn từ chị Phương Loan với dòng chữ “anh Tài đang bay về với bé heo” với cái hình máy bay đang bay trên trời mà lòng mình quặn đau và cảm giác như trái tim vỡ vụn ra từng mảnh. Lúc đó chỉ ước gì có thể đứng trước mặt chị để ôm chị thật chặt vào lòng và khóc với chị. Muốn viết cho chị vài dòng nhưng từ sáng đến giờ hễ cứ vừa gõ vào bàn phím là nước mắt lại rơi.

Cho dù trong lòng có đau xót đến đâu cũng không thể nào hiểu thấu được nỗi đau của chị trong lúc này. Mấy ngày nay ai cũng nói về anh Chí Tài và những kỷ niệm với anh ấy nhưng ít ai nhắc đến chị Phương Loan ngoài những lời an ủi mong chị mạnh mẽ vượt qua thời gian này".

Qua status, Trizzie Phương Trinh còn tiết lộ những kỉ niệm đáng nhớ của cô cùng vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Qua đó, người hâm mộ đã được biết thêm về tình yêu đẹp của đôi vợ chồng trong suốt mấy mươi năm. Từ lúc mới kết hôn cho đến những năm gần đây, nghệ sĩ Chí Tài vẫn dành cho vợ tình yêu đong đầy.

"Kỷ niệm vui gần đây nhất với chị Phương Loan là một hôm chị gọi mình hỏi, em ơi, Bé Heo thấy em đăng trên Facebook em thích ăn bánh tay cùi, nó có ngon không để chị nói anh Tài mua về cho chị ăn? Mình trả lời bánh tay cùi là bánh tuổi thơ của em, nó không ngon nhưng ăn nó bùi bùi nên em thích.

Vài tuần sau thì nhận được cú điện thoại từ chị, bên kia đường giây chị cười to nói, trời ơi cái bánh gì em giới thiệu đó, Bé Heo ăn vô lạt nhách mà một miệng bột không, ăn vô nghẹt thở, thở không được luôn, em ở đâu Bé Heo đem đến cho em hết. Mình nghe chị nói vậy thì phá lên cười vì sự ngây thơ của chị ấy. Thế là chiều hôm đó chị mang đến Z Cafe cho mình 8 bịch bánh tay cùi. Mình luôn ngưỡng mộ tình yêu của 2 anh chị dành cho nhau", Trizze Phương Trinh viết. Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài đã để lại trong lòng người hâm mộ lẫn bạn bè đồng nghiệp những nỗi đau to lớn.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chiêu lừa cũ dụ dỗ nhiều nạn nhân mới
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam khuyến cáo, để tự bảo vệ mình, người dùng trước hết phải nâng cao cảnh giác, phải rất thận trọng trước các lời đề nghị hoặc giới thiệu tham gia các chương trình/ hội nhóm từ các cuộc gọi có nguồn gốc không rõ ràng.
Trường đại học phải xét tuyển tất cả phương thức đã công bố
Một trong những yêu cầu quan trọng của Bộ Giáo dục và Đào tạo đối với các cơ sở giáo dục đại học trong kỳ tuyển sinh năm 2024 là trong trường hợp các trường sử dụng nhiều phương thức, tổ hợp xét tuyển thì phải tổ chức xét tuyển tất cả các phương thức, tổ hợp xét tuyển cho thí sinh theo đề án đã công bố.
Người bị sốt siêu vi nên ăn gì, kiêng gì?
Khi bị sốt siêu vi, bạn sẽ mất cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, chế độ ăn uống có thể giúp tình trạng sốt siêu vi giảm các triệu chứng và giúp người bệnh mau hồi phục. Vậy sốt siêu vi nên ăn gì và không nên ăn gì?
Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Trải nghiệm phòng tập đẳng cấp cùng Unity Fitness
Xu hướng tập GYM và rèn luyện thể chất ngày càng phổ biến trong xã hội với hàng loạt phòng tập ra đời trên khắp cả nước. Từ các khu chung cư, trung tâm thương mại, khu liền kề, khu phố… Tuy nhiên, để lựa chọn được phòng tập uy tín, đẳng cấp, tiện nghi và giá cả hợp lý chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng.
Các trường hợp phong tỏa tài khoản thanh toán
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 52/2024/NĐ-CP quy định về thanh toán không dùng tiền mặt. Trong đó, quy định việc mở và sử dụng tài khoản thanh toán cũng như nêu rõ các trường hợp bị phong tỏa tài khoản thanh toán.