Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 30/09/2021 16:17 (GMT+7)

Vợ qua đời vì Covid-19, chồng muốn cưới chị vợ nhưng bị ngăn cấm nên quyết đưa các con 'chôn cùng'

Bi kịch xảy ra khi vợ của người đàn ông quẫn trí này mất vào 5 tháng trước, sau một thời gian chống chọi với Covid-19.

Cái chết của vợ đã khiến Purkha Ram (30 tuổi) đau khổ tột cùng đến mức có dấu hiệu trầm cảm. Người đàn ông ở làng Poshala, thành phố Barmer, bang Rajasthan (Ấn Độ) ngỏ ý cưới chị gái của vợ về làm mẹ kế cho các con, để bọn trẻ có người chăm sóc. Thế nhưng, lời đề nghị này bị nhà vợ từ chối thẳng thừng.

Trong lúc nghĩ quẩn, Ram quyết định giết các con rồi tự tử. Khoảng 13h ngày 18/9, anh ta mua thuốc trừ sâu về pha vào nước lọc rồi cho 4 cô con gái uống.

Thấy các con dần mất ý thức, Ram kéo bọn trẻ xuống một bể nước sâu 4m cạnh nhà rồi dìm đến chết.

Vợ qua đời vì Covid-19, chồng muốn cưới chị vợ nhưng bị ngăn cấm nên quyết đưa các con 'chôn cùng'

Cuối cùng, người đàn ông cũng nhảy xuống bể nước để chết theo các con. Lúc này, hàng xóm xung quanh nghe thấy tiếng động lạ nên vội vàng chạy đến, cứu sống anh ta trong lúc cận kề cái chết rồi đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khi cảnh sát đến nơi, 4 đứa trẻ gồm Ziyo (9 tuổi), Noji (7 tuổi), Hina (3 tuổi) và Lasi (1,5 tuổi) đều đã tử vong.

“Thi thể của các cháu đã được chuyển đến nhà xác ở bệnh viện gần đó. Sau khi khám nghiệm tử thi xong, gia đình sẽ được nhận xác về để lo hậu sự”, một nhân viên cảnh sát nói.

Hiện Ram đã bị bắt với cáo buộc giết người. Cảnh sát đang điều tra làm rõ vụ án.

Cùng chuyên mục

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
15 học sinh nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm​ tại TP.HCM
Tối 2/5, thông tin từ Bệnh viện Lê Văn Thịnh, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, đơn vị này đang điều trị, theo dõi tình hình sức khoẻ của 15 học sinh tại 4 trường tiểu học trên địa bàn nhập viện với các triệu chứng ngộ độc thực phẩm.

Tin mới