Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 17/11/2022 11:30 (GMT+7)

Vợ trẻ mãi chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' Thắng Ngô liền có động thái nhắc khéo

Mới đây, đại gia Thắng Ngô đã khiến dân tình không khỏi chú ý khi ông để lộ động thái liên quan đến vấn đề sinh con đầu lòng với người vợ trẻ Hà Thanh Xuân.

Chuyện tình cảm của "vua cá Koi" Thắng Ngô và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân từng có thời gian tốn nhiều giấy mực của báo giới. Chuyện tình này trở nên ồn ào vì nam doanh nhân bị gắn mác bội bạc người vợ tào khang Thanh Đào để đến với người vợ trẻ Hà Thanh Xuân.

Vợ trẻ mãi chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' Thắng Ngô liền có động thái nhắc khéo Ảnh 1
Thắng Ngô và vợ trẻ Hà Thanh Xuân.

Bẵng đi một thời gian, chuyện tình cảm của vợ chồng "vua cá Koi" cũng dần lắng xuống. Trên trang cá nhân, vị doanh nhân vẫn thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc với người vợ thứ hai của mình. Chưa kể, trong một vài khoảnh khắc, anh còn làm thơ, "thả thính"... để gửi tới vợ.

Ngoài cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi, nhiều người còn liên tục dành sự quan tâm đến việc cặp đôi dù kết hôn đã lâu nhưng vẫn chưa thấy cả hai rục rịch chuyện có em bé.

Vợ trẻ mãi chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' Thắng Ngô liền có động thái nhắc khéo Ảnh 2
Trong một vài khoảnh khắc, Hà Thanh Xuân khiến nhiều người lầm tưởng đang mang thai, tuy nhiên, "vua cá Koi" Thắng Ngô sau đó đã lên tiếng phủ nhận.

Trước đó, Hà Thanh Xuân từng nhiều lần vướng tin đồn đang mang thai bởi những chi tiết như mặc quần áo rộng, nhìn có vẻ tăng cân hơn so với trước. Dựa trên những chi tiết đó, dân tình bán tin bán nghi cho rằng vợ trẻ của Thắng Ngô đã có tin vui. Tuy nhiên, Thắng Ngô đã lên tiếng rằng, vợ anh mong muốn sinh con cùng với tuổi của anh. Trùng hợp là năm 2023 là năm Mão - năm tuổi của Thắng Ngô, do đó, một lần nữa, dân tình không khỏi "đoán già đoán non" là cặp đôi sẽ sinh con đầu lòng vào năm tới.

Vợ trẻ mãi chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' Thắng Ngô liền có động thái nhắc khéo Ảnh 3
Kể từ sau kết hôn, cặp đôi khá thoải mái trong việc chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Mới đây, một động thái nhỏ của “vua cá Koi” tiếp tục khiến sự việc bùng lên. Cụ thể, một người bạn để lại bình luận nhắc nhở Hà Thanh Xuân chuyện sinh con sau khi sắp xếp công việc, ngay lập tức Thắng Ngô đã “thả tim”, thể hiện sự đồng tình của mình.

Vợ trẻ mãi chưa muốn sinh em bé, 'vua cá Koi' Thắng Ngô liền có động thái nhắc khéo Ảnh 4
Dân mạng cho rằng, Thắng Ngô "thả tim" bày tỏ sự đồng tình với việc vợ sắp xếp công việc để sinh em bé.

Nhiều dân mạng cho rằng, động thái nhỏ này đủ cho thấy “vua cá Koi” cũng rất mong ngóng việc được đón con đầu lòng với Hà Thanh Xuân.

Đại gia Thắng Ngô sinh năm 1975, hơn ca sĩ Hà Thanh Xuân 13 tuổi. Theo lời người trong cuộc, họ biết nhau qua sự giới thiệu của người quen vào tháng 4/2021. Ngày 2/5/2022, cả 2 chính thức tổ chức đám cưới, về chung một nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Công ty Quang Minh: Vốn 40 tỷ đồng, liên tục trúng thầu tại Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc
Với vốn điều lệ chỉ 40 tỷ đồng, Công ty Quang Minh đã tham gia 52 gói thầu, trúng 51 gói, 1 gói chưa có kết quả với tổng giá trị trúng thầu lên đến 7.511.804.495.860. Tất cả các bên mời thầu đều thuộc hệ sinh thái Vinacomin và Tổng công ty Đông Bắc. Tỷ lệ tiết kiệm chỉ là 0,27%.