Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 15/05/2023 13:45 (GMT+7)

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong

Trước đó, Hưng Vlog thường livestream bán mật ong hoa vải với giá công khai là 215.000 đồng/2 lít mật ong; đồng thời khách hàng còn được freeship. Tuy nhiên, với mức giá quá rẻ này, không ít người cũng tỏ ra nghi ngờ chất lượng sản phẩm.

Hưng Vlog là youtuber khá quen thuộc với nhiều bạn trẻ. Ngoài ra, chàng trai đến từ Bắc Giang cũng được biết đến là người đứng sau những video từng nổi đình nổi đám của kênh Bà Tân Vlog. Dựa vào những kinh nghiệm trước đó của bản thân, Hưng đã xây dựng cho mẹ mình một kênh youtube vô cùng thành công ở thời điểm đầu, từ một người nông dân chân quê, bà Tân nhanh chóng thành hiện tượng mạng và giành nút vàng youtube trong một thời gian ngắn.

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong Ảnh 1
Hưng Vlog - con trai bà Tân Vlog.

Thời gian gần đây, mạng xã hội Tiktok nổi lên rầm rộ, Hưng Vlog cũng tham gia vào nền tảng này như bao người. Dựa vào sự ảnh hưởng của mình, Hưng Vlog đã kinh doanh thêm với mặt hàng "mật ong hoa vải" - một đặc sản khá nổi tiếng của Bắc Giang.

Hưng Vlog thường livestream bán mật ong hoa vải với giá công khai là 215.000 đồng/2 lít mật ong; đồng thời khách hàng còn được freeship.

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong Ảnh 2
Hình ảnh Hưng Vlog livestream bán mật ong trước đó.

Chính mức giá rẻ đến bất ngờ này đã khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ chất lượng mật ong. Thậm chí, nhiều người dân ở Bắc Giang còn lên tiếng cho rằng, mật ong hoa vải thật thì không thể có mức giá rẻ như vậy.

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong Ảnh 3
Một số dân mạng cũng ở quê vải Bắc Giang cho hay, họ mua mật thật ở quê đã có gia 350.000 đồng/lít.

Ngoài ra mới đây, cư dân mạng quan tâm đến việc VTV24 phát sóng phóng sự "Bắt quả tang cơ sở sản xuất hơn 2.000 lít mật ong giả từ đường" và nhiều người cũng nhanh chóng phát hiện ra, Hưng Vlog đã xóa hết các video quảng cáo "mật ong hoa vải" trên nền tảng TikTok.

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong Ảnh 4

(Video: Bắt quả tang cơ sở sản xuất hơn 2.000 lít mật ong giả từ đường. Nguồn: VTV24).

Qua tìm hiểu, quả thực trên nền tảng TikTok của Hưng Vlog, các video liên quan đến mật ong hoa vải đã "bay màu", chỉ còn lại những video anh cập nhật cuộc sống đời thường và những món ăn vặt khác được anh rao bán.

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong Ảnh 5
Hiện tại, Hưng Vlog đã xóa hết các sản phẩm về mật ong hoa vải trên trang Tiktok chính chủ.

Ngoài ra, trên thanh tìm kiếm, chỉ cần gõ "Hưng Vlog", rất nhiều kết quả "Hưng Vlog bị phốt" sẽ xuất hiện. Những video "phốt" này nói về chất lượng mật ong hoa vải mà Hưng Vlog đăng bán trước đó.

VTV lên tiếng về mật ong giả làm từ đường, con trai Bà Tân Vlog bất ngờ xóa hết các video bán mật ong Ảnh 6
Những từ khóa tìm kiếm về Hưng Vlog khá tiêu cực.

Hiện, vụ việc vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.