Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ ba, 16/07/2024 15:17 (GMT+7)

Vụ 2 người tử vong tại quán trà sữa: Người đàn ông chạy đi giữa cơn mưa lớn trong trạng thái căng thẳng

Đôi nam nữ cãi vã tại quán trà sữa ở quận 12. Người đàn ông căng thẳng chạy mua dao giữa mưa lớn, quay lại đâm người phụ nữ rồi tự sát.

Tối 15/7, khoảng 19h, một đôi nam nữ đi xe máy đến quán trà sữa - cà phê trên đường Lê Văn Khương, phường Thới An, quận 12, TP. HCM.

Ban đầu, họ ngồi trò chuyện với một người phụ nữ trung niên tại quán. Một lúc sau, người phụ nữ này rời đi, để lại đôi nam nữ ở quán vắng vẻ.

Vụ 2 người tử vong tại quán trà sữa: Người đàn ông chạy đi giữa cơn mưa lớn trong trạng thái căng thẳng Ảnh 1
Thời điểm trước khi xảy ra vụ việc trong quán trà sữa.

Đôi nam nữ tiếp tục xảy ra cự cãi. Người đàn ông rời khỏi quán trong trạng thái căng thẳng, không mặc áo mưa, chạy sang tiệm tạp hóa đối diện quán trà để hỏi mua dao. Theo người dân, ông này mặc áo thun có cổ màu đen, quần jean, đi giày đen, và đeo đồng hồ.

Tuy nhiên, tiệm tạp hóa không bán dao, khiến người đàn ông càng thêm căng thẳng, liên tục vò đầu, bứt tóc. Ông này sau đó chạy sang một quán gần đó dù trời mưa lớn, rồi quay lại quán trà.

Khi trở lại quán, đôi nam nữ tiếp tục tranh cãi lớn tiếng. Bất ngờ, người đàn ông vung dao tấn công người phụ nữ rồi tự đâm mình và gục xuống.

Vụ 2 người tử vong tại quán trà sữa: Người đàn ông chạy đi giữa cơn mưa lớn trong trạng thái căng thẳng Ảnh 2
Hiện trường nơi xảy ra án mạng.

Theo thông tin ban đầu từ báo Tuổi trẻ, lực lượng chức năng xác định hai người tử vong là người đàn ông tên H. (39 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) và người phụ nữ tên V. (42 tuổi, ngụ quận 12). Thông tin này cũng được báo VnExpress và PL.TPHCM xác nhận.

Cùng chuyên mục

Tin mới