Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ tư, 16/02/2022 15:20 (GMT+7)

Vụ bắn tử vong hàng xóm rồi tự sát ở Thái Nguyên: Gia đình nạn nhân từng cầu cứu công an vì bị đe doạ

Trước khi xảy ra vụ việc thương tâm, gia đình ông Tới từng làm đơn gửi Công an xã Dân Tiến (huyện Võ Nhai, Thái Nguyên) phản ánh việc bị hàng xóm đe doạ.

Sáng 16/2, lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai (Thái Nguyên), cho biết đơn vị đã bàn giao vụ bắn chết hàng xóm rồi tự sát cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thái Nguyên để điều tra.

Vụ bắn tử vong hàng xóm rồi tự sát ở Thái Nguyên: Gia đình nạn nhân từng cầu cứu công an vì bị đe doạ Ảnh 1
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước những thông tin trên mạng xã hội cho rằng gia đình nạn nhân nhiều lần làm đơn phản ánh tới chính quyền việc bị hàng xóm đe doạ nhưng không được can thiệp kịp thời dẫn đến án mạng thương tâm trên, lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai cho biết đây là thông tin không chính xác.

Theo vị lãnh đạo, sau khi nhận được đơn về việc 2 gia đình có mâu thuẫn, Công an xã Dân Tiến đã tiếp nhận, xác minh, giải quyết: “Tuy nhiên đang trong quá trình xác minh, giải quyết thì xảy ra vụ việc chứ không phải công an làm ngơ", lãnh đạo Công an huyện Võ Nhai khẳng định.

Vị này cũng cho biết, nguyên nhân vụ án được xác định do mâu thuẫn nợ nần.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h50 sáng cùng ngày, Lê Văn Hữu (SN 1981, trú xã Dân Tiến) đứng trên tầng 2 nhà mình nổ súng bắn ông Lê Văn Tới (SN 1971) cùng vợ là bà Phạm Thị Đoàn (SN 1971, cùng trú xã Dân Tiến) khi hai nạn nhân đang xây tường rào cho con trai.

Sau khi gây án, Hữu đã dùng súng tự sát. Vụ nổ súng khiến ông Tới thiệt mạng, bà Đoàn bị trọng thương phải đi cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.

Tin mới

Lưu ý đăng ký thi tốt nghiệp THPT 2024 với thí sinh tự do
Theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ ngày 2/5 đến 17 giờ ngày 10/5, các thí sinh sẽ chính thức đăng ký dự thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024. Trong đó, thí sinh tự do sẽ đăng ký dự thi trực tiếp, không phải trực tuyến như học sinh đang học lớp 12; địa điểm đăng ký dự thi do Sở Giáo dục và Đào tạo quy định.
Cảng du thuyền Mỹ Tho: Điểm du lịch đến để nhớ…
Cảng du thuyền Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang (Mỹ Tho Marina) được xem là một trong những cảng du thuyền lớn nhất nước ta hiện nay và cũng là nơi mà đông đảo du khách trong và ngoài nước chọn làm điểm đến trong kỳ nghỉ, du lịch, công tác,…