Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/12/2020 08:44 (GMT+7)

Vũ công xinh đẹp bị sát thủ bắn chết, cảnh sát điều tra nghi án 'giết người theo hợp đồng'

Natalia Pronina, vũ công 30 tuổi, bị một người đàn ông đội mũ trùm đầu và đeo mặt nạ bắn chết khi cô trở về nhà ở Moscow, Nga.

Sau một buổi dạy vũ đạo, Natalia trở về nhà và bị một sát thủ tiếp cận rồi bắn hai phát đạn vào ngực, ngay gần khu chung cư cao tầng mà cô đang sống ở gần ga tàu điện ngầm Akadmischeskaya. 

Natalia bị bắn chết trên đường trở về nhà.

Hình ảnh sát thủ bắn Natalia được camera an ninh ghi lại, nhưng cảnh sát rất khó phát hiện nghi phạm bởi hắn đội mũ trùm đầu và đeo mặt nạ. Theo báo cáo của cảnh sát, nghi phạm đã vứt vũ khí và bỏ trốn.

Natalia được đưa đến bệnh viện để tiến hành phẫu thuật, nhưng qua đời hai giờ sau đó. Valeria, bạn của Natalia nói với tờ Komsomolskaya Pravda: “Cô ấy không có kẻ thù, tôi có thể khẳng định chắc chắn như vậy. Có thể cô ấy bị sát hại vì ghen tuông”.

Vũ công 30 tuổi nghi bị sát thủ giết hại vì ghen tuông.

“Nataia không chỉ nhảy đẹp mà cô ấy còn đẹp thực sự. Đàn ông luôn bám theo cô ấy và rất có thể, một người hâm mộ nào đó bị Natalia từ chối tình cảm đã giết cô ấy”, Anzhelika, đồng nghiệp của Natalia đặt giả thuyết.

Nhưng theo tờ Moskovsky Komsomolets, cảnh sát đang điều tra nghi án “giết người theo hợp đồng”. Theo một nguồn tin, Natalia có mối quan hệ bí mật với một chính trị gia giàu có chưa lộ danh tính. Vợ của chính trị gia này đã biết vụ ngoại tình của chồng, nên Natalia phải đối mặt với “mối đe dọa” từ người phụ nữ.

Thông tin thêm, tên sát thủ mặc áo hoodie, đeo mặt nạ và đeo kính, đã sử dụng một khẩu súng tự vệ không sát thương được thiết kế lại để bắn bằng đạn thật. Hiện cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới