Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/10/2024 12:06 (GMT+7)

Vụ đầu độc người tình rồi dàn dựng lao ô tô xuống đèo Bảo Lộc: Do ghen tuông, người yêu quen cô gái khác

Vụ tai nạn xe lao xuống đèo Bảo Lộc hé lộ chi tiết bất ngờ về nữ nghi phạm được cho là đã đầu độc người tình rồi tìm cách phi tang.

Công an tỉnh Lâm Đồng đã phát hiện tình tiết bất thường trong vụ tai nạn xe lao xuống vực tại đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) ngày 21/10, từ đó điều tra và bắt giữ Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, trú tại Đồng Tháp) vì nghi ngờ giết người.

Theo cơ quan chức năng, đây không phải vụ tai nạn giao thông đơn thuần mà là một kế hoạch phi tang xác sau khi đầu độc.

Vụ đầu độc người tình rồi dàn dựng lao ô tô xuống đèo Bảo Lộc: Do ghen tuông, người yêu quen cô gái khác Ảnh 1
Đối tượng Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, trú tại Đồng Tháp) vì nghi ngờ giết người.

Trước đó, Trang và người đàn ông tên M.H.V (39 tuổi, ngụ TP Hồ Chí Minh) xảy ra mâu thuẫn tình cảm. Tại cơ quan công an, Trang khai nhận, nguyên nhân ra tay với bạn trai là do ghen tuông. Nghi phạm cho rằng, ngoài quen Trang, anh M.H.V. còn quen một cô gái khác.

Đầu tháng 9, Trang lên mạng đặt mua xyanua dạng viên nén (6 viên). Ngày 20/10, trên đường đi từ tỉnh Đồng Tháp về TP.HCM, người phụ nữ này ra tay với anh V. dẫn đến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, Trang lái xe chở nạn nhân lên đèo Bảo Lộc, cố tình lao xe xuống vực nhằm phi tang.

Vụ đầu độc người tình rồi dàn dựng lao ô tô xuống đèo Bảo Lộc: Do ghen tuông, người yêu quen cô gái khác Ảnh 2
Chiếc xe bẹp dúm sau tai nạn.

Lúc lực lượng cứu hộ có mặt, chiếc xe màu đen đã rơi xuống vực sâu khoảng 50 mét, bị cây cối và bụi rậm che phủ. Khi được đưa lên, Trang chỉ bị thương nhẹ và khá tỉnh táo, trong khi nạn nhân đã tử vong.

Một số hình ảnh từ clip trên mạng xã hội cho thấy Trang có nhiều hành động kỳ lạ ngay sau tai nạn. Khi được các chiến sĩ cứu hộ hỏi han, cô trả lời đứt quãng, né tránh một số câu hỏi và thường xuyên xoa tay vào người, tỏ vẻ lo lắng. Khi một chiến sĩ hỏi lý do đi lại tại khu vực này, Trang không trả lời và ánh mắt liên tục đảo quanh. Hành động lạ của cô khiến nhiều người chứng kiến lầm tưởng là phản ứng sau cú sốc tai nạn.

Vụ đầu độc người tình rồi dàn dựng lao ô tô xuống đèo Bảo Lộc: Do ghen tuông, người yêu quen cô gái khác Ảnh 3
Hiện trường vụ tai nạn tại đèo Bảo Lộc.

Vụ việc đã nhanh chóng được cơ quan chức năng tỉnh Lâm Đồng điều tra kỹ lưỡng. Quá trình thu thập chứng cứ cho thấy đây là vụ án mạng, và việc lao xe xuống vực là cách phi tang xác sau khi gây án. Vụ việc hiện tiếp tục thu hút sự quan tâm của dư luận.

Cùng chuyên mục

Đánh nam sinh lớp 11, hai thanh niên bị khởi tố
Theo Công an TP. Hà Nội, ngày 23/10 vừa qua, cơ quan chức năng đã khởi tố bị can N.T.Đ (SN 2007) và Cao Phúc Nguyên (SN 2000), cùng trú tại xã Phù Lưu Tế, huyện Mỹ Đức, TP Hà Nội về tội "Cố ý gây thương tích".
Vụ làm thơ bị hành hung: Gia đình nạn nhân quyết tâm khởi kiện
Chiều 23/10, liên lạc qua điện thoại với anh Ngô Văn Luýt (32 tuổi, trú tại thôn Thượng Bắc, xã Ngư Thủy, huyện Lệ Thủy, Quảng Bình), anh Luýt cho biết gia đình đang đợi bố của anh phục hồi sức khỏe để khởi kiện những người đã hành hung bố, mẹ anh.

Tin mới

Dấu hiệu nhận biết viêm gan C
Viêm gan C là một bệnh lây truyền qua đường máu. Viêm gan C nếu không được chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như xơ gan, ung thư gan…