Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Thứ năm, 21/10/2021 11:30 (GMT+7)

Vụ đối tượng lạ mặt xông vào nhà dân bế bé trai 2 tuổi: Bà ngoại thừa nhận sự thật bất ngờ

Sau khi thu thập các tài liệu liên quan vụ việc, Công an phường Phú Hữu đã mời bà ngoại của cháu bé hỏi lại cho rõ, đồng thời khuyên bà khai đúng sự thật.

Ngày 20/10, UBND phường Phú Hữu (TP. Thủ Đức, TP.HCM) đã thông tin về vụ bé trai 2 tuổi bị đối tượng xông vào nhà bắt cóc và được bà ngoại giải cứu gây xôn xao dư luận vừa qua.

UBND phường Phú Hữu khẳng định không có chuyện xảy ra vụ bắt cóc như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Vụ đối tượng lạ mặt xông vào nhà dân bế bé trai 2 tuổi: Bà ngoại thừa nhận sự thật bất ngờ Ảnh 1
Khu vực được cho là xảy ra vụ việc. Ảnh: MXH

Trước đó, khoảng 15h ngày 19/10, Công an phường Phú Hữu nhận được tin báo có vụ bắt cóc trẻ em xảy ra tại một nhà dân trên đường số 20, khu phố 2, phường Phú Hữu nên cử lực lượng xuống hiện trường làm rõ.

Qua làm việc, bà N.T.M. (46 tuổi, chủ căn nhà) cho biết, khoảng 13h45 cùng ngày, bà ngồi ngồi trước sân nhà chơi với cháu ngoại là bé Đ.N.M.K. (2 tuổi). Sau đó, bà vào nhà lấy nước cho cháu uống. Vài giây sau, bà M. nghe tiếng cháu ngoại hét lên nên chạy ra xem thì thấy một thanh niên đang ôm cháu K. đi.

Bà M. chạy theo níu chân, ôm giữ cháu K. lại. Trong lúc giằng có, đối tượng dùng tay, chân tấn công khiến bà M. ngã xuống nền. Lúc này, có chị T. đang làm tóc ở kế bên đi ngang qua nên thanh niên kia bỏ bé trai lại rồi lên xe máy màu đỏ tẩu thoát.

Nhận thông tin, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt lấy lời khai, khám nghiệm, trích xuất camera để điều tra làm rõ vụ việc.

Vụ đối tượng lạ mặt xông vào nhà dân bế bé trai 2 tuổi: Bà ngoại thừa nhận sự thật bất ngờ Ảnh 2
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc. Ảnh: Thanh Niên

Bằng các biện pháp nghiệp vụ và với chứng cứ thu thập được, Công an phường Phú Hữu có đủ cơ sở kết luận không có vụ việc bắt cóc trẻ em trên.

Theo đó, trình bày của bà M. về việc có người thanh niên vào nhà bắt cóc cháu K. và bị đối tượng này đánh là không có thật.

Cụ thể, qua trích xuất camera tại thời điểm như lời khai của bà M., có một thanh niên chạy xe máy màu đỏ ngang qua nhà bà M. rồi về nhà cách đó không xa. Thanh niên này tên H., đi đưa đồ cho người thân rồi về nhà. Người này chạy xe ngang nhà bà M. nhưng không dừng lại và không thấy ai.

Qua làm việc với nhiều người dân xung quanh, được biết do nghe tiếng bà M. (đang bế cháu trai) la lên "bắt cóc trẻ em" nên mọi người chạy lại hỏi chuyện, chứ không ai nhìn thấy diễn biến vụ việc.

Công an phường Phú Hữu sau khi thu thập các tài liệu liên quan đã mời bà M. hỏi lại cho rõ, đồng thời khuyên bà khai đúng sự thật. Lúc này bà M. thừa nhận có "thêm thắt" câu chuyện.

Bà M. cho biết, do cháu K. khóc và thấy có xe chạy ngoài đường nên nghĩ cháu mình bị bắt cóc. Vì lo sợ, muốn lực lượng chức năng làm rõ khúc mắc nên bà mới nói thêm tình tiết nghiêm trọng với mục đích để cơ quan công an điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới