Hotline: 0969 332 828 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/08/2021 15:07 (GMT+7)

Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt

Chia sẻ với SAOstar, một bác sĩ tại bệnh viện nơi Phi Nhung đang chữa trị cho biết tình trạng của nữ ca sĩ đã có dấu hiệu tốt.

Sau gần 3 ngày được chuyển vào bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị tích cực bệnh Covid-19, sức khỏe của nữ ca sĩ Phi Nhung đã có những cải thiện đáng mừng.

Mới đây, chia sẻ với SAOstar, một bác sĩ tại bệnh viện nơi Phi Nhung đang chữa trị cho biết tình trạng của nữ ca sĩ đã có dấu hiệu tốt. Cụ thể, Phi Nhung vẫn đang nằm ICU, phải thở máy và lọc máu liên tục nhưng chưa cần can thiệp ECMO.

Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt Ảnh 1

Tuy nhiên, sức khỏe của giọng ca 7X đã cải thiện hơn so với lúc mới nhập viện. Cô cũng có những phản ứng đáp lại khá tích cực khi nghe bác sĩ gọi tên. Đây là thông tin đáng mừng với người hâm mộ Phi Nhung sau khi hay tin nữ ca sĩ rơi vào tình trạng nguy hiểm vì mắc Covid-19.

Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt Ảnh 2
Bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy thông tin về tình trạng sức khỏe của Phi Nhung.

Những ngày qua, đông đảo khán giả và sao Việt đã hiệp lực cầu nguyện cho Phi Nhung sớm vượt qua khó khăn. Ngoài ra, em trai ruột và con gái Phi Nhung cũng liên tục cúng bái, khấn nguyện xin ơn trên phù hộ cho nữ ca sĩ.

Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt Ảnh 3
Em trai Phi Nhung nguyện giảm tuổi thọ để cầu xin cho chị.

Nếu như em trai Phi Nhung nguyện giảm tuổi thọ để mong chị "thoát cửa tử" thì Wendy Phạm - con gái nữ ca sĩ vừa lái xe 6 giờ đồng hồ để đến nơi linh thiêng cầu xin cho mẹ.

Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt Ảnh 4
Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt Ảnh 5
Con gái Phi Nhung cùng người thân lái xe 6 tiếng để đến tượng Đức Mẹ cầu nguyện cho nữ ca sĩ.

Đồng thời, quản lí của Phi Nhung cũng chia sẻ bức ảnh cho thấy cả gia đình nữ ca sĩ và các con nuôi cũng đồng lòng đọc kinh nguyện cầu may mắn sẽ đến với giọng ca Áo mới Cà Mau.

Thông tin mới nhất về sức khỏe Phi Nhung: Tình trạng cải thiện hơn, có phản ứng tốt Ảnh 6
Quản lí Phi Nhung đăng ảnh cả gia đình cùng đọc kinh. Ca sĩ Tuyết Nhung - con gái nuôi của giọng ca họ Phạm cũng gửi lời động viên.

Hiện, tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung đang được công chúng quan tâm đặc biệt. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới để gửi đến độc giả!

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh giác với thủ đoạn lừa đảo xuất khẩu lao động nước ngoài
Theo Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an TP. Hà Nội, các đối tượng sẽ đưa ra những lời quảng cáo nhằm dụ dỗ những người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm tại một số nước như Canada hay Đức nhưng thực tế, hầu hết đều là lừa đảo vì giữa Việt Nam và các quốc gia này chưa có thỏa thuận hợp tác xuất khẩu lao động.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.